Hồng Vân khẳng định không kiếm được người thứ hai như Quyền Linh

24/08/2020 20:17 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò đem đến nhiều niềm vui cho khán giả khi Quyền Linh và Hồng Vân đã 'mát tay' mai mối thành công cho các khách mời tham gia chương trình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 636 chào đón Nguyễn Đào Nhựt Tân (26 tuổi) đang làm tài xế xe cứu hộ tại TP.HCM và Bùi Ngọc Diệu (24 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Dương. Chia sẻ về bản thân, Ngọc Diệu có ưu điểm là biết nấu ăn, thích nghệ thuật, tính cách hiền lành, bao dung, thích làm việc thiện. Nói về điểm yếu, cô thừa nhận tính mình hơi chậm, dễ tin người. Trong khi đó, Nhựt Tân cho biết anh là người vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng nhát gái, thích ngủ nướng.
Ngay sau đó, đàng trai khiến MC Quyền Linh bật cười khi chia sẻ mình đã trải qua 4 mối tình. “Trời ơi, nhát gái gì mà 4 mối tình, nhát dữ à. Hên là ổng nhát chứ không biết còn bao nhiều”, nam MC trêu chọc. Nhựt Tân cho biết những mối tình của anh chỉ kéo dài vài tháng, mối tình dài nhất chỉ đến 6 tháng rồi chia tay. Về phía Ngọc Diệu, cô cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì mâu thuẫn nên quyết định chia tay.

Nhựt Tân tự tin mình giống MC Quyền Linh đến 80%

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, MC Hồng Vân thắc mắc cả hai còn quá trẻ thì lý do gì phải lên chương trình Bạn muốn hẹn hò tìm kiếm người yêu, Ngọc Diệu cho biết mẹ cô cũng đã lớn tuổi, muốn có cháu bồng nên mới đăng ký tham gia. Còn về Nhựt Tân, anh cũng bị mẹ hối thúc lấy vợ. Tiếp đến khi được hỏi về hình mẫu,  nam khách mời cho biết muốn tìm bạn gái lễ phép, biết quan tâm chăm sóc gia đình, không xăm mình. Nghe những chia sẻ của bạn trai đối diện, Ngọc Diệu tự tin mình đáp ứng được khoảng 80% tiêu chuẩn mà anh đề ra. Còn với mình, Ngọc Diệu cho biết cô muốn tìm người bạn trai giống như "thần đồng âm nhạc" Sungha Jung. Về tính cách, người đó phải biết tôn trọng người lớn, ga lăng, vui vẻ. 

Cô gái 24 tuổi bị mẹ hối thúc lấy chồng, đặt ra hình mẫu bạn trai giống nghệ sĩ Sungha Jung

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Hồng Vân cho rằng hình mẫu như tài tử Hàn Quốc là quá xa vời, cô khuyên Ngọc Diệu nên thực tế hơn. Lúc này, nữ chính liền bày tỏ: “Nếu như vậy thì giống anh Quyền Linh cũng được”. Hồng Vân khẳng định để kiếm được như MC Quyền Linh là không có được người thứ hai: “Giống Quyền Linh kiếm không ra đâu em ơi, Việt Nam chỉ có một Quyền Linh à, không có kiếm được nữa”. Ngay sau đó, “ông mai” cũng khen ngợi đàng trai của mình: “Anh này còn dễ thương hơn anh luôn đó. Có vẻ to hơn anh, tròn mũm mĩm cũng giống anh nên nhìn cũng được lắm”.
Khi được hỏi ý kiến người thân, cả hai khách mời đều dắt mẹ đến tham gia chương trình. Mẹ của Ngọc Diệu bày tỏ bà đã lớn tuổi, chỉ có một cô con gái nên mong con sớm tìm được người thích hợp để tiến đến hôn nhân. Trong khi đó, mẹ của Nhựt Tân dành nhiều lời khen dành cho đàng gái. Bà cũng hối thúc con trai bấm nút hẹn hò và ủng hộ màn mai mối này.

Ngọc Diệu - Nhựt Tân đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Nhựt Tân và Ngọc Diệu được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai thoải mái chia sẻ về tính cách, công việc và quan điểm tình yêu. Sau cuộc trò chuyện, Nhựt Tân nhận xét bạn gái rất hợp với hình mẫu mà anh đang tìm kiếm. Đàng trai mạnh dạn bày tỏ tình cảm và mong cô gái cho mình cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn. Về phía Ngọc Diệu, cô cũng mong bạn trai cho mình cơ hội tìm hiểu để cô có thể hoàn thành được ước muốn của mẹ mình.
MC Quyền Linh liền tạo cơ hội cho cặp đôi và gợi ý cả hai nắm tay nhau, bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương. Nhận thấy sự tương đồng trong tính cách và đều cảm mến nhau, Nhựt Tân và Ngọc Diệu đều bấm nút hẹn hò. Hai MC vui mừng chúc phúc cho cặp đôi và nhận được tràng vỗ tay ủng hộ của khán giả tại trường quay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.