Hồng Ngọc khoe gương mặt bình phục 'thần kỳ' sau khi bị bỏng nặng

10/06/2020 10:33 GMT+7

Sau thời gian dài điều trị, Hồng Ngọc chính thức thông báo bình phục sau tai nạn khiến gương mặt bị bỏng nặng.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc bất ngờ khoe ảnh selfie, hé lộ nhan sắc tươi tắn khiến khán giả bất ngờ. Trước đó, người hâm mộ vô cùng xót xa khi chứng kiến hình ảnh gương mặt thần tượng bị bỏng nặng.
Chia sẻ về sự việc, Hồng Ngọc viết: “Sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất ngay lúc này, trải qua rồi mình mới nhận ra đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. May mắn là Ngọc được mọi người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đó đã giúp cho Ngọc mau chóng phục hồi”.
Theo tiết lộ của giọng ca Mắt nai cha cha cha, ngoài việc tuân theo liệu trình của bác sĩ, cô còn kết hợp các sản phẩm thảo dược để tăng cường khả năng phục hồi cho da. Trước sự chờ đợi của khán giả, Hồng Ngọc cũng thông báo tin vui sẽ sớm trở lại sân khấu. Cụ thể, nữ ca sĩ nhắn nhủ: “Ngọc đã bình phục nhé cả nhà. Hai chị em Ngọc cùng ê-kíp sẽ gặp lại khán giả trong live stream vào thứ sáu tuần này nha”.

Gương mặt rạng rỡ của Hồng Ngọc sau khi bình phục

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, bài viết của Hồng Ngọc nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người hâm mộ thích thú, bày tỏ vui mừng khi hay tin cô hồi phục. Một người nhận xét: “Thật là kỳ diệu quá chị ơi… Đúng là chị ở hiền gặp lành nè”. Một cư dân mạng bình luận: “Xinh lại rồi em ơi, may mắn quá nhất là lại mạnh khỏe nữa. Chúc em luôn an lành, hạnh phúc”. Một khán giả cho biết: “Sao em thấy chị trẻ đẹp hơn trước ta. Trong cái rủi có cái may”…
Được biết, Hồng Ngọc gây xôn xao dư luận khi gặp tai nạn vào đầu tháng 5. Theo thông tin từ phía Đàm Vĩnh Hưng cung cấp, nữ ca sĩ bị thương nghiêm trọng do nổ nồi xông hơi trong khi kiểm tra nhiệt độ. Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, giọng ca Mắt nai cha cha cha bị bỏng cấp độ 2, dù được xuất viện nhưng vẫn được các bác sĩ theo dõi và điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.