Hồng Kim Bảo đi lại khó khăn, phải dùng gậy và có người dìu

17/10/2020 19:15 GMT+7

Nhiều năm nay, nam diễn viên kỳ cựu Hồng Kim Bảo gặp khó khăn khi di chuyển. Mới đây, khi đến cổ vũ con trai Hồng Thiên Minh thi đấu bóng đá , ông được trông thấy đi lại mệt nhọc và cần người đỡ.

Hôm 16.10, tài khoản Đội bóng ngôi sao Hồng Kông chia sẻ một đoạn video bên lề trận đấu mới nhất. Trong clip, Hồng Kim Bảo cũng xuất hiện và gây chú ý. Ở tuổi 68, ông đi đứng không thoải mái, di chuyển rất chậm, phải dùng gậy và có người dìu. Khi Hồng Kim Bảo có mặt tại sân vận động, nhiều người xem trên khán đài hào hứng gọi tên ông. Huyền thoại võ thuật cũng vui vẻ vẫy tay đáp lại.
Con trai của nam diễn viên là Hồng Thiên Minh và đồng nghiệp La Gia Anh cũng giúp ông thuận tiện đi lại. So với La Gia Anh đã 74 tuổi nhưng thần sắc vẫn hồng hào đi kế bên, thì sức khỏe lên xuống thất thường và tình trạng đi lại mệt nhọc như trong video của tài tử gạo gội sinh năm 1952 càng làm người khác đau lòng lẫn chua xót.

Hồng Kim Bảo được con trai và đồng nghiệp La Gia Anh (bên trái) đỡ khi đi lại. Ông cũng vui vẻ vẫy tay chào khán giả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trên Sina, Ifeng… nhiều bạn đọc không giấu được nỗi buồn khi chứng kiến khoảnh khắc Hồng Kim Bảo khó khăn chống gậy đi lại. Phần lớn bình luận đều mong mỏi ông cải thiện tình trạng sức khỏe và tiếp tục đồng hành cùng làng điện ảnh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến vui mừng khi thấy ông “có da có thịt” hơn trước. Cách đây không lâu, Hồng Kim Bảo từng khiến dư luận ngỡ ngàng khi cho thấy vẻ mặt hốc hác, thân hình gầy gò lúc tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè.
Được biết, hôm đến ủng hộ con trai đá bóng là lần hiếm hoi sao phim Sát phá lang công khai xuất hiện. Kể từ khi phải phẫu thuật vùng gối vào năm 2017, ông hạn chế lộ diện vì chuyện đi lại nhọc nhằn và cơ thể đối mặt với các vấn đề về tim mạch, huyết áp. Thể chất không còn tốt như lúc trẻ, nhưng Hồng Kim Bảo vẫn không chịu già, vẫn kiên trì làm việc và âm thầm hỗ trợ ở hậu trường. Sina nhận xét ông vẫn là người anh lớn đáng kính trong làng điện ảnh.

Hồng Kim Bảo (thứ hai từ phải sang) từng khiến công chúng sửng sốt với vẻ ngoài hốc hác

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngoài ra, Hồng Kim Bảo cũng được xem là một ông bố tốt. Ông có ba con trai và một con gái, nhưng không có cậu con trai nào có sự nghiệp diễn xuất rực rỡ như bố. Nam nghệ sĩ Hoa ngữ và các con gần gũi, chăm sóc lẫn nhau. Con trai lớn đã lập gia đình, có con và cả ba thế hệ sống chung một nhà. Có thể nói Hồng Kim Bảo là một trong những ngôi sao võ thuật hạnh phúc nhất trong số những người cùng thời. 
Những năm gần đây, Hồng Kim Bảo thường bị chụp lại cảnh ngồi xe lăn hay đi lại khó khăn. Nhiều nguồn tin tiết lộ dù chân đi đứng bất tiện, song ông không muốn ở yên một chỗ. “Vua võ thuật” thích ra ngoài mua sắm, ăn uống, vui chơi… và thường đi cùng vợ, cháu trai.

Hồng Kim Bảo thời còn khỏe mạnh và nhanh nhẹn 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ông trong một lần bị bắt gặp dùng xe lăn tại nơi công cộng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.