Hồng Diễm, Hồng Đăng 'tình bể bình' trong 'Hướng dương ngược nắng'

Thu Thủy
Thu Thủy
24/11/2020 13:46 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng với sự tham gia của dàn diễn viên cực chất sẽ lên sóng vào ngày 14.12 tới. Đặc biệt hé lộ nhiều cảnh 'tình bể bình' của cặp đôi vàng màn ảnh phía bắc.

Hướng dương ngược nắng dài 36 tập của do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn sẽ bắt đầu phát sóng vào tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần lúc 21 giờ 40 trên VTV3 từ ngày 14.12 tới.

Diễn viên Lương Thu Trang sẽ đóng chính trong Hướng dương ngược nắng

Ảnh: Chụp màn hình

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Minh đang có cuộc sống bình yên thì phải đối mặt với những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lực giữa các thành viên trong gia đình.
“Đây là nhân vật có diễn biến tâm lý rất phức tạp. Cô ấy phải luôn tỏ ra mạnh mẽ, để chống đỡ và gánh vác mọi thứ trong mọi hoàn cảnh. Tôi đã diễn nhân vật này với tất cả những trải nghiệm mà tôi có được”, Lương Thu Trang chia sẻ.

"Cặp đôi vàng" Hồng Đăng - Hồng Diễm tái xuất...

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt sự tái ngộ của “cặp đôi vàng” Hồng Diễm (vai Minh Châu) - Hồng Đăng (vai Trung Kiên) trong Hướng dương ngược nắng đang được chờ đợi. Đây là lần thứ 6 họ đóng cặp trên màn ảnh nhưng theo chia sẻ của hai diễn viên thì lần này họ không còn trải qua những khó khăn để đến với nhau nữa mà đã yêu nhau ngay từ tập đầu tiên nên có nhiều khoảnh khắc “tình bể bình”.

Họ là một cặp yêu nhau ngay từ tập đầu trong Hướng dương ngược nắng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng ngoài những gương mặt trẻ ấn tượng tham gia diễn xuất như Việt Anh trong vai Hoàng, Doãn Quốc Đam trong vai Phúc, Đình Tú, Quỳnh Kool… thì còn có những gương mặt gạo cội như NSƯT Đức Trung trong vai ông nội của Minh, người đứng đầu tập đoàn Cao Thực, NSND Thu Hà tái xuất trong vai bà Bạch Cúc đầy quyền lực, sắc sảo đang phải gánh vác cả cơ nghiệp nhà chồng hay NSND Mạnh Cường, Vân Dung, Công Lý…

Doãn Quốc Đam cũng tham gia trong vai Phúc, người đàn ông luôn âm thầm bảo vệ Minh

Ảnh: Chụp màn hình

“Khai thác chủ đề gia đình, đề cao thân phận của người phụ nữ. Cho dù là mạnh mẽ, cứng rắn, thành đạt thì người phụ nữ luôn lấy điểm tựa là niềm tin. Một thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến”, NSƯT, đạo diễn Vũ Trường Khoa chia sẻ thêm về bộ phim trong Kết nối VTV.

NSND Thu Hà trong vai người phụ nữ quyền lực

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng với nội dung, dàn diễn viên được hé lộ hi vọng sẽ là “bom tấn” phim truyền hình mùa cuối năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.