Hồng Đào: Trải qua thăng trầm, mục đích sống của tôi là phải vui vẻ, hạnh phúc

28/09/2020 10:57 GMT+7

Hồng Đào cảm ơn bạn bè, khán giả khi đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mình. Sau những thăng trầm, cô quan niệm phải sống khỏe và hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải đoạn clip ngắn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả khi dành những lời chúc tốt đẹp cho cô trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên tâm sự trong giai đoạn dịch như hiện nay, cô không muốn tổ chức tiệc vì “thời gian này ai cũng mệt mỏi chán nản". Tuy nhiên, điều khiến vợ cũ Quang Minh hạnh phúc là khi các con gọi điện, muốn về nhà và ăn đồ ăn Việt. “Tôi nấu một nồi phở to. Ba mẹ con vừa ăn phở, vừa mừng sinh nhật”, cô kể.
Hồng Đào nói thêm khi ăn uống, nấu nướng cùng con gái, cô chẳng để ý gì cả. Cho đến khi cầm điện thoại lên, nữ diễn viên chia sẻ chưa bao giờ cô nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật như năm nay. “Song song với lời chúc là quà cáp ập đến nhà, những món quà rất dễ thương, ý nghĩa. Tôi xin phép được chia sẻ những lời chúc về Facebook của mình, để mai sau còn xem lại. Đối với tôi, đó là kỷ niệm đẹp. Tôi xin cảm ơn những người thân thương của tôi, gia đình, đồng nghiệp, anh chị ngoài nghề và khán giả đã gửi tặng tôi những lời chúc ngọt ngào. Tôi đọc hết tất cả, chung quy lại thì mọi người mong tôi nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đó cũng là điều tôi mong muốn", cô nói.

Ở tuổi 58, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ

Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Hồng Đào mong muốn có sức khỏe thật tốt. Đồng thời, niềm hạnh phúc cũng chính là mục đích sống của diễn viên Thưa mẹ con đi sau những sóng gió. “Tôi trải qua thăng trầm quá nhiều rồi, bây giờ mục đích sống của tôi là vui vẻ, hạnh phúc. Mình phải là người vui vẻ đầu tiên, mình phải là người hạnh phúc đầu tiên, không nhường nhịn cho ai hết. Khi mình như vậy thì mới lan tỏa cho mọi người xung quanh, tôi nghĩ vậy. Chắc chắn là tôi sẽ sống lạc quan, vui vẻ. Một lần nữa cảm ơn mọi người. Đây là một sinh nhật rất đặc biệt của tôi", bà mẹ hai con chia sẻ.

Sau biến cố tình cảm, cô dành thời gian chăm sóc con gái và tham gia nghệ thuật

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Hồng Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ nghệ sĩ, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh viết: “Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Thương chúc chị những gì vui vẻ nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc sống". Một tài khoản bình luận: “Hồng Đào vẫn xinh đẹp, vui vẻ như ngày nào. Chúc bạn có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp nha". Người xem khác nhắn nhủ: “Hãy mạnh mẽ như cánh hoa đào cô nhé. Dù nhìn có vẻ mỏng manh, bé nhỏ nhưng lại rất mạnh mẽ và nở được trong trời tuyết lạnh".
Hiện tại, sau ly hôn, Hồng Đào có cuộc sống bình yên bên hai con gái. Cô cũng dành thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật trong nước. Dù không chia sẻ về chồng cũ, song nhiều người cho rằng cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh khi trước đó nghệ sĩ hài Quang Minh cũng dành lời chúc đầy tình cảm đến diễn viên Thưa mẹ con đi. Cụ thể, anh viết: “Hôm nay là sinh nhật Hồng Đào đó các bạn. Anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi vui. Anh chúc em thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật mà em từng yêu và hơn hết cuộc sống này sẽ luôn bình an bên cạnh hai con". Thậm chí, trong một bài viết mới nhất, nam nghệ sĩ cũng khẳng định bản thân anh sẽ không quên ngày sinh nhật của vợ cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.