Hồng Đào tiết lộ biến cố sức khỏe, từng không cầm nổi bàn chải đánh răng

16/04/2021 12:31 GMT+7

Hồng Đào cho biết bản thân cô thay đổi suy nghĩ sau khi trải qua biến cố về sức khỏe , đối diện với dịch bệnh kéo dài.

Nghệ sĩ Hồng Đào vừa lập kênh YouTube, chia sẻ với khán giả về cuộc sống của mình ở Mỹ. Trong vlog vừa đăng tải, nữ nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã yêu mến, ủng hộ kênh của mình. Diễn viên Thưa mẹ con đi tâm sự trước đó bản thân là người sống khá kín đáo, không tham gia mạng xã hội. “Tôi đi show, đi làm về là cứ vòng vòng trong nhà. Tôi mới có Facebook khoảng 3 năm nay. Khi tham gia mạng xã hội, được hướng đến những điều tích cực thì tôi rất vui. Nhưng tôi không có ý định mở kênh YouTube vì biết làm gì bây giờ".

Nữ nghệ sĩ quyết định lập kênh YouTube để chia sẻ về cuộc sống của mình với khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Hồng Đào tâm sự đến khi có những biến cố xảy ra trong đời, cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ. Cụ thể đó là lúc nữ nghệ sĩ đối diện với vấn đề sức khỏe, sau đó cuộc sống tiếp tục bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 kéo dài. Cô nhớ lại khoảng thời gian này: “Có lần tôi bệnh nặng, nằm ở nhà thương khá lâu. Những ngày đầu, tôi mệt mỏi, không thể ngồi dậy được. Lúc đó tôi chỉ ước gì mình có thể đánh răng để tươi lên, thoải mái hơn. Đến ngày thứ 3, tôi cố ngồi dậy, cố lết vào nhà vệ sinh. Khi soi mình trong gương, cầm bàn chải đánh răng lên, tôi mừng muốn khóc vì đứng dậy được, đi được và đánh răng được. Và mình sẽ khỏe mạnh".
Theo lời nữ nghệ sĩ, khoảnh khắc cô cầm được bàn chải đánh răng “quý không thể tưởng tượng được". Cô nói: “Trước đây mình nghĩ nó tầm thường, không ra gì. Nhưng thật sự, đó là lúc tôi quý nhất và muốn giữ mãi hình ảnh đó”. Hồng Đào kể thêm việc bệnh dịch kéo dài khiến công việc không thể tiến triển như mong đợi. Thời điểm này, nữ nghệ sĩ chỉ mong được chạy xe đi làm và được gặp gỡ bạn bè.

Hiện tại, Hồng Đào đang ở Mỹ. Nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 59

Ảnh: FBNV

Diễn viên Ngôi nhà bươm bướm chia sẻ: “Sau khi đối diện với bệnh tật, dịch bệnh, tôi nhận ra nếu mình có sức khỏe, nếu có cuộc sống bình yên thì tất cả những sinh hoạt mỗi ngày như đi ăn, đi uống, đánh răng, chạy xe... đối với tôi rất quý. Tôi nghĩ tại sao mình không lưu giữ khoảnh khắc quý giá đó, ít nhất là cho tôi, cho con cháu sau này. Nếu được thì tôi xin phép chia sẻ với bạn bè, khán giả và chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau. Đó là lý do tại sao tôi lại mở kênh YouTube".
Sau khi được một người quen giúp đỡ, Hồng Đào chính thức mở kênh để chia sẻ về cuộc sống của mình với mọi người. Cô kể khi mang chuyện này nói với con thì được con gái út Tí Tẹo ủng hộ. Con gái út mong rằng trong ngày đầu tiên sẽ có khoảng 47 người đăng ký kênh của mẹ. “Tôi rất sung sướng vì số người đăng ký đã xa hơn rất nhiều so với con số đó. Tất nhiên tôi sẽ không đi so sánh với ai hết nhưng với tôi, đó là một con số tuyệt vời. Nó là niềm khích lệ rất lớn và tôi cảm ơn quý vị. Bạn bè cũng nhắn tin hỏi tôi có tiền trên YouTube chưa. Với tôi, chuyện kiếm tiền là tốt nhưng hiện tại tôi không kỳ vọng gì hết. Tôi chỉ làm những gì vui vui để gửi đến khán giả thôi", Hồng Đào tiết lộ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.