Hồng Đào khoe hai con gái cao vượt mẹ

04/08/2020 19:35 GMT+7

Hai con gái của Hồng Đào - Quang Minh là Vicky Võ và Sophia Minh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi của của cư dân mạng về sắc vóc.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng các con ở Mỹ. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô viết: “Gia đình họp mặt con cháu tại Santa Barbara. Trốn đi chơi nhưng vẫn trong vòng lễ giáo, luôn luôn khẩu trang, rửa tay và hạn chế tiếp xúc với người chưa quen". Bài viết của diễn viên Thưa mẹ con đi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 3.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải.

Hồng Đào tiết lộ cô là người khá cứng rắn trong việc dạy con. “Mình làm bạn của con khoảng 80% thôi, còn 20% mình phải cho bé biết mình là mẹ của bé", cô bày tỏ quan điểm

Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc nhắc nhở thần tượng bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19 thì nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho sắc vóc của hai cô con gái Hồng Đào. Một tài khoản bình luận: “Hai cô con gái của chị bây giờ lớn quá, xinh gái quá". Người xem khác chia sẻ: “Nuôi con gái khéo thế chị Đào". “Ba mẹ con dễ thương lắm luôn", một cư dân mạng khen ngợi. Người xem khác nhận xét: “Hai cô con gái của anh chị nhìn nét dễ thương, giống cả ba và mẹ". “Nay cả nhà thật xinh quá chị Hồng Đào ơi. Chúc chị và gia đình một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều sức khỏe", một tài khoản nhắn nhủ.

Con gái út Hồng Đào sở hữu chiều cao vượt trội cùng nhan sắc xinh đẹp

Ảnh: FBNV

Hồng Đào thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng các con trên trang cá nhân. Dù bận rộn với các dự án nghệ thuật song nữ nghệ sĩ vẫn dành thời gian cho các con mỗi khi rảnh. Ở tuổi 18, Sophia Minh Châu (tên thân mật là Tí Tẹo) sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp. Được biết em vừa tốt nghiệp phổ thông tại Mỹ. Trong khi đó, chị cả Phương Vân (Vicky Võ) cũng không hề kém cạnh với nụ cười tươi, làn da nâu khỏe khoắn. Sau khi nhận bằng cử nhân Đại học Santa Barbara (Mỹ), Phương Vân đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm gia đình.
Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Phượng khấu cũng có những chia sẻ về hai con của mình. Cô viết: “Hôm qua mẹ tôi nhìn hình lũ cháu hồi còn nhỏ rồi lẩm bẩm: “Mới ngày nào bé xíu mà giờ đã túa ra đi làm hết rồi”. Vicky đi làm từ 2 năm nay. Tí Tẹo là đứa đi làm sớm nhất trong đám, nó thích tự kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt. Hôm nay ghé qua tiệm thấy con bé chăm chỉ nghiêm túc làm việc, không hề giảm giá cho mẹ, mới thấy thời gian quá mau, mới ngày nào còn oe oe mà giờ đã 18 năm rồi”. Đồng thời, Hồng Đào cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái út kèm theo lời nhắn nhủ: “Nếu khi nào gặp chuyện ấm ức, bực bội thì ghé về nhà. Ở nhà lúc nào cũng có một bà mẹ rất khả ái mong chờ con”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.