Hồng Ánh bị cưỡng ép, làm nhục trong 'Cây nước mắt'

22/12/2020 09:55 GMT+7

Số phận của nhân vật do Hồng Ánh thủ vai khiến khán giả xót xa khi có hoàn cảnh bi thương không kém nhân vật nữ chính.

Bộ phim truyền hình Cây nước mắt của đạo diễn Nguyên Xuân Hiệp lấy bối cảnh vào những năm thực dân Pháp chiếm đóng các đồn điền cao su ở Việt Nam để phản ánh hiện thực tàn khốc của những người dân nghèo làm việc trong rừng cao su với mong muốn được đổi đời. Trong đó, hình ảnh này được tái hiện một cách chân thật trong tập đầu tiên qua tuyến nhân vật của NSƯT Hồng Ánh.

Gia đình của Hồng Ánh và Lê Vinh gặp bi kịch ngay từ đầu phim

Ảnh: ĐPCC

Số phận bi kịch của gia đình chị 50 (Hồng Ánh) bắt đầu khi cô bị tên cai lệ Bưởi chú ý vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính tình dịu dàng, chịu khó. Tên cai lệ xấu xa này đã dùng mọi cách đánh đập dã man chồng chị cũng như cưỡng ép và làm nhục chị. Trong phân đoạn khi anh 70 (Lê Vinh) chống trả quan cai để bảo vệ vợ đã lập tức bị tên này chĩa súng vào đầu đe dọa khiến người xem phẫn nộ. Mặc dù nhiều lần phản kháng, khóc lóc van xin nhưng chị 50 đều không nhận được sự xót thương của tên Bưởi máu lạnh. Hoàn cảnh éo le của vợ chồng nhân vật của Hồng Ánh khiến không ít khán giả xót xa. 

Kyo York vào vai một chủ đồn điền cao su tốt bụng

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, khán giả còn ấn tượng với diễn xuất của nam ca sĩ Kyo York trong vai Paul - một chủ đồn điền hiền lành và tốt bụng. Mặc dù là ông chủ người Tây nhưng Paul lại khiến tên Bưởi “gai mắt” vì những chính sách ôn hòa như sắp xếp chỗ chu toàn cho nhân công, kêu gọi các quan cai không được đánh đập họ… Paul cũng là người đứng ra giúp đỡ cha của Nhàn khi ông sắp bị quan cai đánh đập. Anh còn thể hiện sự thiện chí khi mời cha của Nhàn hỗ trợ mình nghiên cứu giống cây cao su vì biết ông là người có nhiều năm kinh nghiệm trong đồn điền. Được biết, đây là vai diễn đầu tay của nam ca sĩ, chính vì thế, Kyo York gặp không ít khó khăn trong việc nhập vai. Hơn thế nữa, anh từng khiến đạo diễn muốn bỏ phim vì diễn xuất không đạt. 
Đóng cặp với Kyo York là diễn viên Linh Chi, cô vào vai một cô gái nghèo, phải ngụy trang thành người xấu xí để tránh sự chú ý của các quan cai đồn điền. Trong phim, cô và Kyo York sẽ mang đến cho khán giả một chuyện tình lãng mạn giữa thời loạn lạc. Trước đó, tại họp báo, nữ diễn viên cho biết cô ấn tượng với khả năng nói tiếng Việt của Kyo York và cảm thấy thoải mái dù lần đầu hợp tác với nam ca sĩ. Bộ phim với thời lượng 35 tập bắt đầu lên sóng trên kênh HTV9 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần vào lúc 22 giờ, bắt đầu từ ngày 21.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.