Hôn nhân viên mãn của Hồng Mơ - Thành Nhân

09/08/2020 11:49 GMT+7

Sau hai năm kết hôn với ca sĩ Hồng Mơ, diễn viên Thành Nhân nhận giải thưởng đầu tiên trong nghệ thuật là giải bạc tại Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc 2020. Cặp đôi cũng vừa đón con gái đầu lòng cách đây không lâu.

Năm 2018, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự tiệc cưới, chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi diễn viên Thành Nhân (Thành Nhơn) và Hồng Mơ. Cặp đôi từng gây chú ý với màn rước dâu bằng mô tô khá đặc biệt.
Quyết định gắn kết cuộc đời với nam diễn viên điển trai, nữ ca sĩ đến từ Bình Dương cho biết cô thấy mình cần có một điểm tựa, ổn định cuộc sống ở độ tuổi không còn quá trẻ. Cả hai quyết định kinh doanh bên cạnh các hoạt động nghệ thuật để cùng nhau xây tổ ấm vững chắc.
Xuất thân từ một ca sĩ của câu lạc bộ Giai điệu xanh rồi thử sức ở vai trò người mẫu, tuy nhiên công việc để Thành Nhân gắn bó lâu dài lại là diễn viên. Tuy không phải là cái tên quá “ồn ào” trong showbiz Việt nhưng ông xã của ca sĩ Hồng Mơ được biết đến qua nhiều bộ phim như Vòng xoáy bạc, Gỡ rối tơ lòng, Bóng giang hồ, 7 lá bài… Đến đầu năm 2020, cả hai vui mừng đón con gái đầu lòng trong sự chúc mừng của mọi người.

Nam diễn viên biết ơn bà bầu Trịnh Kim Chi vì tạo cơ hội để mình phát triển sự nghiệp diễn xuất

Ảnh: NVCC

Là một diễn viên gắn bó với sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, Thành Nhân được “bà bầu” tạo cơ hội khi tham gia vở diễn Ai ngoại phạm? của tác giả Vương Huyền Cơ, do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn. Nam diễn viên đảm nhận vai Quốc và bất ngờ giành được huy chương bạc tại Liên hoan Nghệ Thuật Sân khấu toàn quốc vừa diễn ra tại Hà Nội. Gọi thân mật NSƯT Trịnh Kim Chi bằng mẹ, diễn viên Thành Nhân dành những lời cảm ơn chân thành đến đàn chị vì đã tạo cơ hội để anh phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Cùng với Thành Nhân thì tác phẩm còn có sự tham gia diễn xuất của NSƯT Trịnh Kim Chi, Đào Vân Anh, Lê Chi Na, Thanh Thiện, Nhật Huy.

Thành Nhân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Hồng Mơ

Ảnh: NVCC

Sở hữu gương mặt điện ảnh và chiều cao lý tưởng 1,82m, Thành Nhân nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn phim cũng như kịch cho những vai gai góc. Nam nghệ sĩ cho biết với anh, chất lượng vẫn luôn hơn số lượng. Đồng thời Thành Nhân quan niệm vì đồng tiền mà chạy theo nhiều vai diễn và lịch chồng chéo nhau thì sẽ không thể nào đầu tư cho nhân vật đó một cách tốt nhất được.
Được biết, cuối năm 2020 Thành Nhân sẽ tham gia một số phim sitcom và dự án phim Chị 13 của diễn viên Thu Trang. Đây cũng là cơ hội để anh có thể thỏa lòng với sự nghiệp diễn xuất của mình dù tình hình ngành giải trí đang khó khăn do dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.