Hôn nhân lận đận của dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ

26/04/2021 09:58 GMT+7

Khán giả bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly dị Phùng Thiệu Phong sau 3 năm kết hôn. Trước Triệu Lệ Dĩnh, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ như Châu Tấn, Chung Hân Đồng, Dương Mịch… cũng trải qua biến cố hôn nhân gây chấn động showbiz.

Triệu Lệ Dĩnh

Sáng 23.4, phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng loạt xác nhận cả hai chính thức ly hôn sau 3 năm “về chung một nhà”. Nguyên nhân là do công việc bận rộn. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình và đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết. Con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai thay nhau chăm sóc.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị nghi “phim giả tình thật” khi cùng hợp tác trong Tây du ký: Nữ nhi quốc 3 hồi năm 2017, nhưng họ vẫn giữ im lặng. Đến tháng 10.2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chịu công khai tình yêu, đồng thời tuyên bố chính thức trở thành vợ chồng. Tháng 3.2019, cặp sao Minh Lan truyện chào đón quý tử đầu lòng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan truyện. Ngoài đời, cả hai chưa kịp tổ chức đám cưới thì đã ly hôn

ẢNH: WEIBO NV

Châu Tấn

Cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn cũng “chớp nhoáng” không kém. Năm 2014, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đột ngột chia sẻ tin yêu đương rồi nhanh chóng “về chung một nhà” bằng một lễ cưới giản dị. Cả hai thường cập nhật nhiều hình ảnh mặn nồng và được xem là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Trung Quốc.
Song đến khoảng năm 2016, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn dần ít xuất hiện bên nhau, liên tục dính tin đồn ly hôn. Đến cuối năm 2020, Cao Thánh Viễn lộ ảnh hôn bạn gái và chính thức thừa nhận chuyện chia tay minh tinh Như Ý truyện. Trong khi nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa ngay lập tức có tình mới, thì Châu Tấn vẫn lẻ bóng và tập trung làm việc sau lần đổ vỡ hôn nhân này.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn gây tiếc nuối khi ly hôn

ẢNH: WEIBO NV

Chung Hân Đồng

Tháng 5.2018, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc tại Los Angeles (Mỹ). Lúc bấy giờ, người hâm mộ vui mừng khi người đẹp 40 tuổi đã tìm được bến đỗ cuộc đời sau nhiều năm lận đận tình duyên. Lại Hoằng Quốc là một bác sĩ làm việc ở Đài Loan và từng trải qua cuộc hôn nhân với một tiếp viên hãng hàng không China Airlines.
Trong quãng thời gian chung sống, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc không ít lần vướng vào lùm xùm rạn nứt tình cảm, chuẩn bị ly hôn… Riêng chồng của thành viên nhóm Twins thường xuyên “được” xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với những chủ đề như lăng nhăng, ngoại tình, lợi dụng vợ, trục lợi trong lễ cưới…

Đường tình duyên của Chung Hân Đồng khá lận đận

ẢNH: WEIBO NV

Kết quả, chưa đến 2 năm sau, vào đầu tháng 5.2020, báo chí đưa tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Theo Sina, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc đã “đường ai nấy đi” từ hồi tháng 3 năm đó. Bạn bè của nữ nghệ sĩ tiết lộ cô chính là người chủ động đòi ly hôn.

Lý Tiểu Lộ

Vào tháng 7.2012, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ nên duyên vợ chồng trong một đám cưới được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngày 23.10 cùng năm, Lý Tiểu Lộ sinh con gái đầu lòng. Sóng gió hôn nhân ập đến với Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từ hôm 31.12.2017, khi bà mẹ một con bị quay lại những khoảnh khắc thân thiết với đàn em kém 13 tuổi PGOne. Lúc bấy giờ, cô và PGOne phủ nhận ngoại tình trong khi nam diễn viên thì nhấn mạnh vẫn tin tưởng vợ.

Năm ngoái, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được cho "gương vỡ lại lành"

ẢNH: WEIBO NV

Cuối tháng 10.2019, video tình cảm của mỹ nhân họ Lý và PGOne lại bị lan truyền rầm rộ trên mạng. Khuya 14.11.2019, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đồng loạt đưa ra thông báo chính thức về việc ly dị. Con gái chung Điềm Hinh sẽ do cả hai cùng nuôi dưỡng. Sau khi quay về cuộc sống độc thân, Giả Nãi Lượng vẫn chăm chỉ đi đóng phim và tham gia các chương trình giải trí. Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ tích cực hoạt động livestream bán hàng.

Đổng Tuyền

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền kết hôn vào năm 2011 và sinh con gái đầu lòng năm 2016. Cuối tháng 3.2018, ông bố một con khiến dư luận xôn xao vì bị tố cáo cưỡng dâm một người phụ nữ họ Trương ở khách sạn tại Úc. Những ngày đầu khi Cao Vân Tường bị bắt giam, Đổng Tuyền đã sang tận Úc tìm mọi cách giúp chồng cũng như động viên anh vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, càng về sau, cô quay lại Trung Quốc tất bật lo toan công việc và quán xuyến gia đình.

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền thuở mặn nồng

ẢNH: WEIBO NV

Giữa năm 2019, Cao Vân Tường và Đổng Tuyền tuyên bố đã giải quyết xong thủ tục chấm dứt quan hệ vợ chồng. Con gái do nữ diễn viên nuôi dưỡng. Đến tháng 3.2020, sao phim Mị Nguyệt truyện chính thức nhận phán quyết trắng án và được tha bổng. Hậu ly hôn, Đổng Tuyền vướng tin đồn làm tiểu tam, song mỹ nhân 8X nhanh chóng phủ nhận. Cô còn được cho là đang cặp kè cùng một người tình trẻ tuổi. Trong khi đó, Cao Vân Tường lại gây chú ý với các vụ kiện tụng với công ty sản xuất phim.

Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bén duyên khi hợp tác chung trong phim truyền hình Như Ý. Sau ba năm tìm hiểu, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng vào đầu năm 2014 ở đảo Bali (Indonesia). Tháng 6 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Thời kỳ mới cưới và còn mặn nồng, sao phim Cung tỏa tâm ngọc và ông xã là đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là đôi vợ chồng nghệ sĩ Hoa ngữ được nhiều người ngưỡng mộ

ẢNH: WEIBO NV

Tuy nhiên, 2 - 3 năm sau, cả hai khiến dư luận xôn xao khi dính tin tức “ông ăn chả, bà ăn nem” như Dương Mịch thân thiết quá mức với bạn diễn hay vụ Lưu Khải Uy “duyệt kịch bản” cùng Vương Âu đêm khuya… Tối 22.12.2018, đại diện Dương Mịch và Lưu Khải Uy bất ngờ chia sẻ tin tức tuyên bố ly hôn trong êm đẹp. Cả hai cùng nhau chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Gần đây, nàng Bạch Thiển của Tam sinh tam thế vẫn phát triển từng bị “chộp” lại nhiều hình ảnh về chung khách sạn, hẹn hò… với Ngụy Đại Huân. Còn Lưu Khải Uy dần kín tiếng đời tư hơn trước.

Trương Vũ Kỳ

Đường tình duyên của Trương Vũ Kỳ khá lận đận khi đã kết hôn hai lần. Lần đầu là với đạo diễn Vương Toàn An, người này bị cảnh sát bắt vì tội mua dâm tập thể không lâu sau khi cưới cô. Họ ly hôn năm 2014. Đến năm 2016, Trương Vũ Kỳ lên xe hoa lần hai với Viên Ba Nguyên và chào đón cặp sinh đôi trai - gái vào năm 2017. Tháng 9.2018, cặp đôi chia tay sau một trận bạo lực chấn động cả showbiz Hoa ngữ.

Trải qua hai lần ly hôn, Trương Vũ Kỳ ngày càng nóng bỏng và hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn

ẢNH: WEIBO NV

Trong các bài phỏng vấn trước đây, Trương Vũ Kỳ từng thừa nhận bản thân thường chọn sai đàn ông. Nàng "Tinh Nữ Lang" nói: “Tôi thật sự không có mắt chọn đàn ông. Đối với tôi, cưới xin thì không phải là vấn đề, điều quan trọng nhất là phải hạnh phúc”. Sau hai cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường”, Trương Vũ Kỳ có tin đồn tình cảm với doanh nhân Trương Tiền Hào và nghệ sĩ violin trẻ tên Lý Bính Hy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.