Hôn nhân bền chặt của tài tử Phương Trung Tín và bà xã hoa hậu

28/11/2020 15:26 GMT+7

Phương Trung Tín là tài tử hào hoa, phong nhã bậc nhất màn ảnh Hồng Kông. Không chỉ được yêu mến với hình ảnh người đàn ông thành đạt, hấp dẫn, anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn bên Mạc Khả Hân.

Được mệnh danh là “Richard Gere của Hồng Kông”, Phương Trung Tín khiến bao fan nữ mê mẩn với hình ảnh hào hoa, phong độ và quyến rũ khi thường vào vai người hùng, soái ca trên màn ảnh Hương Cảng. Không chỉ trên phim, ngoài đời, tài tử sinh năm 1963 chiếm trọn trái tim của hội chị em khi là người chồng chung tình, người cha mẫu mực đáng mơ ước. Bóng hồng khiến sao phim Giải mã nhân tâm một lòng một dạ hướng về chính là Mạc Khả Hân, Hoa hậu Hồng Kông 1993.
Dẫu là một nữ hoàng sắc đẹp song mỹ nhân TVB không được lòng công chúng đồng thời có sự nghiệp mờ nhạt tại nhà đài nổi tiếng. Thời điểm đăng quang, người đẹp họ Mạc nhận nhiều lời chỉ trích, chê bai rằng cô không đủ xinh đẹp, sắc sảo để giành vương miện đắt giá. Khi Mạc Khả Hân hẹn hò rồi kết hôn với Phương Trung Tín, nhiều người cho rằng xét về nhan sắc lẫn sự nghiệp, hoa hậu này đều không xứng tầm với tài tử hào hoa.
Trước sự ghẻ lạnh của công chúng cộng với sự nghiệp tại TVB chẳng chút khởi sắc sau 5 năm, Mạc Khả Hân quyết định từ giã làng giải trí. Năm 1996, hoa hậu TVB hẹn hò với Phương Trung Tín, trong mắt nam diễn viên 6X, Mạc Khả Hân là mẫu bạn gái lý tưởng và ông luôn kiên nhẫn vun đắp mối quan hệ tình cảm với người yêu. Bất chấp sự phản đối gay gắt từ dư luận, cuối cùng bộ đôi kết hôn vào năm 2008 và nhanh chóng đón con gái đầu lòng không lâu sau đó. Sau kết hôn, Phương Trung Tín vẫn miệt mài theo đuổi con đường nghệ thuật trong khi Mạc Khả Hân sống kín tiếng, dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Phương Trung Tín từng khiến công chúng thất vọng khi hẹn hò rồi kết hôn với Hoa hậu Hồng Kông 1993, người được cho là kém xa tài tử về mặt nhan sắc lẫn danh tiếng

ẢNH: TVB

Phương Trung Tín hằng ngày vẫn làm việc với biết bao đồng nghiệp nữ và nhận được sự ái mộ của không ít người đẹp, thế nhưng không vì thế mà nam diễn viên U.60 thờ ơ, lạnh nhạt với vợ. Từ một ngôi sao nổi tiếng sành điệu, chịu chơi, tài tử trở thành người chồng ân cần, luôn biết cách chiều chuộng bà xã đồng thời là người cha mẫu mực, chu đáo trong mắt con gái. Từ khi trở thành bố, nam diễn viên không còn để ý những món đồ cho bản thân mà dành mọi mối quan tâm cho gia đình, muốn tích góp tiền bạc lo cho cuộc sống của vợ, tương lai của con gái cưng.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hoa hậu họ Mạc tự hào kể về người bạn đời và chia sẻ cách cô cùng Phương Trung Tín duy trì cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm qua. Mỹ nhân 51 tuổi bộc bạch: “Hôn nhân của chúng tôi không phải là một thế giới chỉ toàn màu hồng. Chúng tôi không có nhiều điểm chung trong công việc. Con đường chúng tôi đi và nhịp độ làm việc của hai vợ chồng cũng khác nhau. Để duy trì tổ ấm hạnh phúc, cả hai đều cố gắng thấu hiểu, cảm thông cho đối phương và chịu khó sửa đổi bản thân để hòa hợp hơn với nửa còn lại”.
Cựu ngôi sao TVB cũng tiết lộ Phương Trung Tín là người hay bắt đầu cuộc cãi vã còn mình lại không thích đôi co mà thay vào đó thường thể hiện thái độ khó chịu ra mặt. Mạc Khả Hân cũng tâm sự rằng chính niềm tin vào Phật giáo đã giúp bản thân thêm trân trọng duyên phận, trân trọng cuộc hôn nhân của họ hơn. “Nếu như định mệnh cho chúng tôi được làm vợ chồng kiếp này thì có lẽ đó là do kiếp trước chúng tôi vẫn còn nợ nhau nên đã được gặp gỡ lần nữa để bù đắp lại cho nhau”, bà mẹ một con chia sẻ. Cựu diễn viên cũng cho biết cô muốn cùng chồng con có thật nhiều kỷ niệm tươi đẹp khi ở bên nhau và vẫn đang nỗ lực vun đắp tổ ấm từng ngày.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng sau 12 năm về chung nhà

ẢNH: WEIBO NV

Về phía Phương Trung Tín, nam diễn viên thừa nhận không để tâm đến những lời đàm tiếu về nhan sắc của vợ hay những ý kiến cho rằng bản thân thiệt thòi khi lấy người vợ kém xinh đẹp cũng chẳng tài năng. “Có thể trong mắt nhiều người cô ấy không xinh đẹp nhưng bà xã tôi có một nhân cách tuyệt vời. Chúng tôi rất hợp nhau, rất rất hợp nhau. Đó như là duyên phận vậy”, người đàn ông quyến rũ của màn ảnh xứ Cảng thơm nhắc về bạn đời.
Phương Trung Tín sinh năm 1963, ông từng là một trong những tài tử hào hoa, tài năng và được yêu thích bậc nhất màn ảnh Hồng Kông. Ra mắt từ thập niên 1980, nam diễn viên 57 tuổi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với các tác phẩm như: Quy chế giang hồ, Thập vạn hỏa cấp, Thần thâu điệp ảnh, Đại sư tỷ, Quan Vân Trường, Thiết thính phong vân, Giải mã nhân tâm, Tân một thoáng mộng mơ… và được vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá. Tài tử được mệnh danh là “Richard Gere của Hồng Kông” bởi vẻ hào hoa, nam tính, cuốn hút từ màn ảnh ra đến đời thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.