Hơn 100 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ 'Thương về miền Trung'

20/10/2020 19:02 GMT+7

Tối 22.10, đêm nghệ thuật do nhà thiết kế Việt Hùng và hơn 100 nghệ sĩ cùng chung tay thực hiện mang tên Thương về miền Trung sẽ diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM nhằm hướng về miền Trung ruột thịt.

Khi cả nước đang đau đáu về đồng bào đang gánh chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai tại miền Trung gây ra, nhiều nghệ sĩ bằng các hình thức khác nhau đã kêu gọi và huy động các nguồn cứu trợ từ cộng đồng, mạnh thường quân cũng như khán giả của mình. Từ lời kêu gọi chân tình bằng vật chất, tinh thần và cả thời gian dành cho những mảnh đời còn khốn khó, nhà thiết kế Việt Hùng đã thuyết phục được hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên, MC, hoa hậu đồng lòng cùng tham gia đêm thiện nguyện Thương về miền Trung. Tập thể nghệ sĩ và ban tổ chức mong muốn cùng chung tay để động viên, hỗ trợ các nạn nhân ở tâm bão vượt qua khó khăn sau bão lũ bằng tất cả sức lực mình có thể.
NTK Việt Hùng cho biết: "Thương về miền Trung đã nhận được sự ủng hộ các vật phẩm đấu giá từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng, nghệ nhân quốc gia Nguyễn Đình Phúc, họa sĩ Anh Đào, họa sỹ Tuấn Nhật… Tất cả các nghệ sĩ cùng ê kíp sản xuất đến với Thương về miền Trung đều tham gia, thực hiện với tinh thần thiện nguyện". Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé cùng tiền đóng góp của khán giả, mạnh thường quân sẽ được anh và ban tổ chức trực tiếp trao tận tay đến đồng bào vùng lũ sau chương trình. Đêm nghệ thuật sẽ được livestream trên các trang chính thức của: Sở Văn hoá Thông tin TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, Nhà Văn hoá Thanh niên TP.HCM, Trung tâm Ca Nhạc nhẹ TP.HCM, Digital Media HUB, Fanpage Đại sứ Áo dài Việt Nam… và hơn 100 trang của các cơ sở Đoàn TP.HCM.

Ngoài âm nhạc, đêm nghệ thuật đặc biệt lần này được ban tổ chức hứa hẹn sẽ có màn trình diễn thời trang đặc sắc của nhiều người đẹp, hoa khôi

ẢNH: MINH HOẠ (BTC)

Chương trình do đạo diễn Trần Minh Tuấn thực hiện với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Hồng Vy, Cẩm Vân, NSƯT Vân Khánh, Phi Nhung, Long Nhật, Quốc Đại, Pha Lê, Nguyễn Phi Hùng, Kyo York, Hoàng Bách, Nam Cường, QuáchTuấn Du, Cao Công Nghĩa… Các MC Kiều Hải Chuyên, Quỳnh Hoa, Xuân Hiếu, Hồng Phượng, Vũ Mạnh Cường, Anh Quân, Quốc Bình, Nguyên Khang, Ngọc Tiên, Phương Uyên cũng góp mặt. Sự kiện càng thêm màu sắc với sự xuất hiện của các diễn viên điện ảnh như: Đinh Y Nhung, Hà Trí Quang, Chí Thiện, Đoàn Minh Tài, Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, Ngô Thành Tá, Shin Nhật Trường, Hòa Hiệp… Hàng trăm người mẫu, hoa hậu, hoa khôi như: My Lê, Đoàn Hồng Trang, Huyền Trân, Lâm Thu Hồng, Hương Ly, Phương Trang, Linh Huỳnh, Bích Nga, Kim Phụng, Thạch Thảo… sẽ mang đến những màn trình diễn thời trang lộng lẫy trên sân khấu đêm nhạc.
Hiện tại, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các nghệ sỹ và các mạnh thường quân đóng góp bằng hiện vật và hiện kim. Ê-kíp mong muốn từ nay đến trong và sau đêm nhạc sẽ có thêm nhiều hơn nữa những tấm lòng sẽ cùng chung tay góp sức, ủng hộ quỹ cho các nạn nhân mùa lũ năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.