Hollywood yêu cầu đóng cảnh nóng bằng... kỹ xảo

08/06/2020 16:03 GMT+7

Ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood sẽ hoạt động trở lại vào ngày 12.6. Để tránh lây nhiễm Covid -19, một số cảnh nóng bắt buộc phải được xử lý bằng kỹ xảo điện ảnh.

Sắp được quay trở lại phim trường để sản xuất, các nhà làm phim Hollywood sẽ bắt buộc phải tuân theo một số quy định giãn cách, đảm bảo an toàn sức khỏe tránh lây nhiễm Covid-19. Theo Daily Mail, toàn thể các thành viên của đoàn phim sẽ phải lấy mẫu xét nghiệm mỗi ngày, tuân thủ nghiêm túc các bước rửa tay và hạn chế tiếp xúc thân mật.

Các cảnh quay sẽ được thực hiện dưới sự giám sát của nhân viên y tế

Ảnh: Warner Bros

Tài liệu công bố từ Hiệp hội thương mại của các nhà làm phim cũng quy định rõ: “Các cảnh quay tiếp xúc gần gũi cần phải được thay đổi, loại bỏ hoặc sản xuất bằng CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính)”. Ngoài ra, các buổi casting vẫn có thể được tiến hành với yêu cầu phải có vách kính, ngăn cách các diễn viên với đội ngũ casting. Ở mỗi buổi casting hay quay phim đều sẽ có giám sát viên y tế theo dõi sát sao quy trình làm việc của ê-kíp.
“Ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh có thể sẽ quay trở lại hoạt động tại California không sớm hơn ngày 12.6. Để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, toàn bộ các nhà sản xuất, diễn viên, nhân viên đoàn làm phim phải tuân thủ các quy định an toàn sức khỏe do Bộ Y tế hạt đưa ra”, Bộ Y tế công cộng California chia sẻ với tờ Los Angeles Times.
Kể từ tháng 3, ngành công nghiệp Hollywood đã thất thoát hơn 10 tỉ USD do toàn bộ các rạp phim đều bị đóng cửa. Tất cả các buổi ra mắt, các hoạt động sản xuất đều bị ngưng trệ trong thời gian dài. Hậu quả dẫn đến hàng nghìn nhân viên bị sa thải, mất việc. Thậm chí những nhà làm phim có giá nhất Hollywood cũng phải chấp nhận bị cắt giảm tiền lương trong đợt khủng hoảng vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.