Học trò Tino công khai 'kể xấu' ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

22/06/2021 10:03 GMT+7

Trong quá trình học tập, Tino thấy Hồ Quỳnh Hương là người nghiêm khắc nhưng nhiệt tình. Chính điều đó giúp nam ca sĩ có thêm động lực để khẳng định bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tino bất ngờ tung poster cho ca khúc mới mang tên Về bên anh. Bài hát dự kiến được phát hành dưới dạng lyric video vào ngày 25.6.
Ngoài việc tập trung cho giọng hát, Tino và ê-kíp của mình đã đặt nhiều tâm huyết cho dự án âm nhạc lần này thông qua phần hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Tận dụng lợi thế ngoại hình với đôi mắt đa tình và góc nghiêng thần thánh, ở poster mới, nam ca sĩ hóa thân thành chàng trai si tình đang cố gắng chạm tay tới một hành tinh xa xôi.

Nam ca sĩ trở lại với một dự án âm nhạc mới sau thời gian vắng bóng

Ảnh: NVCC

Trước đó, Tino từng nổi tiếng với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Yêu rồi, Ngưng làm bạn, Ừ có anh đây, Thanh xuân của cô gái nhà bên… Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động sôi nổi, anh hầu như mất hút khỏi đường đua âm nhạc. Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ nói: “Sau thời gian hoạt động âm nhạc miệt mài với tần suất ra sản phẩm dày đặc, tôi cảm thấy bản thân chưa có nhiều bứt phá. Đồng thời tôi cũng rất sợ cảm giác bị lặp lại trong nghệ thuật. Vì vậy tôi đã quyết định “chững lại” một thời gian để có thể đi xa hơn”.

Tino nỗ lực học tập, trau dồi giọng hát vì "không muốn bị lặp lại trong nghệ thuật"

Ảnh: FBNV

Giọng ca Yêu rồi cho biết anh đã lặng lẽ quan sát, đúc kết được kinh nghiệm từ những đồng nghiệp xung quanh, đồng thời quyết tâm trau dồi thêm các kỹ năng thanh nhạc dưới sự hướng dẫn của giáo viên thanh nhạc - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Việc luyện tập chuyên môn với người thầy của mình đã giúp nam ca sĩ trưởng thành và bản lĩnh hơn trong giọng hát. Từ đó, Tino phát huy chất giọng trầm ấm và ngọt ngào của mình nhưng lại không bị nhạt nhòa, hòa lẫn vào số đông.
"Được rèn luyện với cô Hồ Quỳnh Hương, tôi học được rất nhiều điều từ chuyên môn, cách làm nghề cũng như cách sống. Cô nghiêm khắc nhưng cũng rất tận tình. Nhưng từ đó lại giúp tôi có thêm động lực để không ngừng cố gắng, khẳng định mình trong lĩnh vực đã theo đuổi”, nam ca sĩ "kể xấu" giọng ca Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.