Học trò Ngọc Sơn khoe quý tử ở tuổi gần 50

05/07/2020 11:34 GMT+7

Trong buổi tiệc kỷ niệm sự nghiệp của mình, ca sĩ Michael Lang giới thiệu con trai 2 tuổi với mọi người.

Nhân dịp kỷ niệm sự nghiệp của mình, nam ca sĩ Michael Lang đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng tại thành phố Vũng Tàu với nhiều nghệ sĩ tham gia. Nói về dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ vẫn không quên khoảnh khắc lần đầu tiên ghi danh tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent 2012 và nhận được sự quan tâm yêu mến của hàng triệu khán giả xem truyền hình. Anh từng gây choáng khi thể hiện ca khúc mang tên Được mùa được giá theo phong cách Michael Jackson. Ngoài ra, Michael Lang còn khẳng định vị trí trong lĩnh vực ca hát. Anh may mắn nhận được sự dìu dắt của nam danh ca Ngọc Sơn.
Trong chương trình, ca sĩ Ngô Quốc Linh gửi tặng khán giả ca khúc Nhớ mẹ Ta đã thấy gì trong đêm nay. "Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy mang đến những ca khúc quen thuộc như Tình nhạt phai, Nỗi buồn hoa phượng... Danh ca Ngọc Sơn bận lịch diễn ngoài Bắc nhưng vẫn gửi lời chúc mừng học trò ruột. Cũng trong dịp này, Michael Lang trải lòng về việc cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và hoạt động kinh doanh. Theo đó, anh phải sắp xếp để vừa dành thời gian cho những con giống, vụ mùa và việc biểu diễn trên sân khấu, lăn lộn trong phòng thu hay mướt mồ hôi luyện tập vũ đạo. Nhờ quyết tâm theo đuổi, nam ca sĩ đã làm nên tên tuổi của mình ở cả hai lĩnh vực. 

Lương Gia Huy vui vẻ đến mừng Michael Lang

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, Michael Lang bất ngờ giới thiệu cậu con trai 2 tháng tuổi Nguyễn Thanh Bách với mọi người. Đây là chàng quý tử mà nam ca sĩ xem là một món quà trời ban tặng cho gia đình mình. Là một người sống kín tiếng, vì vậy đến tận khi con trai được hai tháng tuổi anh mới tự tin đưa con giới thiệu trước đông đảo bạn bè và đối tác. Ở tuổi gần U.50, Michael Lang cho hay con trai chính là động lực thôi thúc, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để anh làm tốt vai trò của một người doanh nhân trên thương trường và một người trụ cột của gia đình.
Chia sẻ về cậu con trai út, Michael Lang cho biết: “Con cái là lộc trời cho, là động lực để tôi làm việc, cống hiến và thôi thúc tôi trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Ở tuổi của tôi mà một lần nữa được làm cha khiến tôi vô cùng hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.