Học trò Minh Nhí chia sẻ biến cố khiến gia đình phá sản, phải ở nhà thuê

28/07/2021 11:38 GMT+7

Diễn viên Hữu Đằng trải lòng về loạt biến cố khiến gia đình anh suy sụp. Sau bao sóng gió, nam diễn viên vẫn sống lạc quan, mong sớm mua được một căn nhà cho cha mẹ.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 129 với sự tham gia của khách mời Hữu Đằng. Xuất hiện cùng nam diễn viên hài còn có mẹ ruột Mộc Thúy. Tại đây, anh có dịp trải lòng về những biến cố trong cuộc sống khiến gia đình nhiều lần điêu đứng.
Khác xa với vẻ năng động, sôi nổi trên sân khấu, Hữu Đằng ở nhà là một chàng trai ngoan hiền, ít tâm sự. Anh bày tỏ may mắn khi bén duyên với sân khấu và được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đam mê diễn xuất, động lực khiến nam diễn viên theo nghề chính là sự ủng hộ của cha mẹ.

Diễn viên hài Hữu Đằng xúc động khi trải lòng cùng mẹ trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Ngoài ra, nhìn thấy cảnh cha mẹ mưu sinh vất vả, nam diễn viên cũng cố gắng làm việc mong thay đổi cuộc sống. Do đó, khi gặp trục trặc về công việc hay rắc rối bên ngoài, anh hiếm khi chia sẻ cùng gia đình vì không muốn mang nguồn năng lượng tiêu cực về nhà. Bởi theo nam diễn viên, cả nhà anh đã trải qua rất nhiều giai đoạn tồi tệ.
Chia sẻ tại chương trình, Hữu Đằng tiết lộ từng bàng hoàng khi hay tin cha ruột gặp tai nạn nghề nghiệp. Cụ thể, khi đang làm, cha anh bị chiếc cần cẩu rơi trúng làm gãy tay. Sau đó, gia đình làm ăn thua lỗ phải bán nhà, rơi vào cảnh túng thiếu do nợ nần. Hiện tại, học trò Minh Nhí và cả nhà phải ở nhà thuê vì không đủ tiền để mua một căn nhà khác. Nhớ lại sự kiện năm đó, anh không khỏi xúc động. 

Diễn viên Hữu Đằng chia sẻ biến cố khiến gia đình phá sản, phải ở nhà thuê

Ảnh: BTC

Không chỉ chia sẻ về góc khuất trong cuộc sống, quán quân Tiếu lâm tứ trụ 2017 còn hé lộ nhiều ký ức đặc biệt về mẹ. Nam diễn viên cho hay từng “thót tim” khi mẹ bị ngộ độc thực phẩm do ăn đồ thừa còn trong tủ lạnh bởi thói quen tiết kiệm. Trước sự việc, anh đã tất tả cõng mẹ trong trời mưa, chạy từ hẻm ra đầu đường đưa đi cấp cứu. Hữu Đằng cũng nhắn nhủ mẹ nên thay đổi thói quen để giữ gìn sức khỏe.
Cuối chương trình, anh bày tỏ biết ơn trước công lao của đấng sinh thành. Nam diễn viên hi vọng có thể mua một căn nhà mới và rộng rãi cho cả nhà. Đặc biệt, Hữu Đằng khóc nức nở khi tiết lộ sau bao biến cố của gia đình, anh vẫn chưa làm tròn nghĩa vụ của một người con. Đáp lại, cô Mộc Thúy mong con trai ngày càng trưởng thành và “thuận buồm xuôi gió” theo đuổi đam mê. Giải mã tri kỷ tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.