Hoàng Yến Chibi nói về chuyện 'bằng mặt không bằng lòng' với Hoà Minzy

08/12/2020 13:26 GMT+7

Hoàng Yến Chibi thẳng thắn nói về mối quan hệ hiện tại với Hòa Minzy sau khi bước ra từ cuộc thi Học viên ngôi sao 2014 . Giọng ca 25 tuổi chia sẻ hiện tại cô đang tập trung và cố gắng hết mình cho sự nghiệp.

Chiều 7.12, Hoàng Yến Chibi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Người cần quên phải nhớ. Trong dự án điện ảnh mới, Hoàng Yến Chibi vào vai Loan, một phóng viên năng động và nhạy bén. Vì muốn biết sự thật về cái chết của cha ruột trong bệnh viện tâm thần, cô đã dùng kỹ năng nghề báo để điều tra. Trong quá trình này, cô phóng viên 25 tuổi gặp Bình (Trần Ngọc Vàng) và vô tình nảy sinh tình cảm.
Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng Hoàng Yến Chibi lại ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Tháng năm rực rỡ, Thất Sơn tâm linh, Ngôi nhà bươm bướm, Cuốc xe nửa đêm... Người đẹp sinh năm 1995 cho hay, hiện tại cô muốn khẳng định bản thân ở vai trò diễn viên rồi sau đó mới tính tiếp đến chuyện ca hát. Nữ ca sĩ cho biết dù đi hát thu nhập tốt hơn nhưng hiện tại cô yêu nghề diễn dù tốn nhiều thời gian, công sức.

Hoàng Yến Chibi vào vai nữ phóng viên 25 tuổi điềm đạm, chững chạc. Nữ ca sĩ cho biết nhân vật này khác hoàn toàn tính cách của mình

Ảnh: ĐPCC

Ở tuổi 25, giọng ca Cánh hoa tổn thương chia sẻ cô thật sự thấy mình may mắn với những thành công đã đạt được. “Nếu so với các bạn đồng trang lứa của tôi ở 25 tuổi, vẫn có nhiều bạn thành công hơn tôi rất nhiều. Trong khi đó, cũng có nhiều người lựa chọn con đường và hướng đi khác. Còn đối với bản thân tôi, 25 tuổi tôi đã đạt được những giải thưởng mà mình nghĩ sẽ không đạt được trong cả một cuộc đời. Tôi có thể lo đầy đủ cho gia đình của mình, dùng tiền do chính mình kiếm được để nuôi đam mê. Đó là những điều khiến tôi thấy hạnh phúc rồi. Còn nếu để so sánh với những người khác, tôi chưa bao giờ suy nghĩ đến. So để làm gì, người ta giỏi cái khác, mình giỏi cái khác mà. Tôi chỉ cần giỏi cái của mình và phát huy tốt nó trong khả năng của mình thôi”, cô nói. 

Giọng ca Hà thành cho biết giữa cô và Hòa Minzy không có bất hòa hay mâu thuẫn nào dẫn đến chuyện "không nhìn mặt nhau" như lời đồn

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng thẳng thắn nói về chuyện bị so sánh và mối quan hệ hiện tại với Hòa Minzy sau khi bước ra từ cuộc thi Học viên ngôi sao 2014. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Ngay khi bước ra từ Học viện ngôi sao, mọi người đã so sánh tôi và Hòa. Tôi không có vấn đề gì về những chuyện đó và tôi nghĩ chắc Hòa cũng thế. Chúng tôi cũng không có chuyện “bằng mặt không bằng lòng” như lời đồn. Ai cũng có cuộc sống riêng, chúng tôi cũng có hai con đường khác nhau. Tôi ít khi đi diễn mà đi đóng phim, còn Hòa đi diễn nhiều nên việc không gặp nhau là chuyện bình thường. Mỗi người có một chặng đường, một cách sống riêng, miễn là khi hai người gặp nhau còn cảm thấy thoải mái, cảm thấy bình thường là được”.
“Tôi không có chuyện vì mọi người so sánh nên mình phải cố gắng hơn, mình phải thế này hay thế kia. Tôi chưa bao giờ và rất ít khi ăn thua với người khác. Tôi chỉ ăn thua với chính mình, khi cảm thấy bản thân mình có thể làm thêm được nữa, Hoàng Yến phải hơn được nữa. Đó cũng là lý do tôi đẩy áp lực cho bản thân mình để có thể làm được tốt hơn”, cô chia sẻ thêm.

Hoàng Yến Chibi khẳng định bản thân là người không thích hơn thua, so sánh với người khác

Ảnh: ĐPCC

Giọng ca Ngây ngô nói rằng cô là người rất yêu bản thân, luôn suy nghĩ cho sự nghiệp của bản thân và gia đình của mình nên không quan tâm quá nhiều đến những tin đồn hay thị phi xung quanh. Nói về thông tin là “đại gia đất nền” của showbiz, Hoàng Yến Chibi hài hước: “Mẹ tôi mới là đại gia chứ không phải tôi đâu. Tôi không có cái gì hết, lương tháng của tôi là một tháng 8 triệu. Đừng ai gọi tôi là đại gia nữa, tôi cũng không phải “đại gia đất nền” luôn. Nhân đây tôi khẳng định luôn, tôi không hề có nhiều nhà, không hề có nhiều đất nền, đó chỉ là các anh chị trong showbiz nói chuyện và trêu nhau như thế thôi. Mọi người cũng tự gán cho tôi biệt danh như vậy nhưng tôi cũng không thấy có vấn đề gì phải giải thích hay thanh minh. Tôi thấy những điều đó không quan trọng, sự nghiệp của mình như thế nào, mình khẳng định vai trò diễn viên, bài hát khi ra mắt được đón nhận mới là cái tôi quan tâm”.
Hoàng Yến tâm sự, cô hoạt động showbiz đã được 6 năm. Thời điểm mới vào TP.HCM lập nghiệp, cô phải ở nhà thuê. Sau khi đạt được một số thành công nhất định, nữ ca sĩ không mua hàng hiệu mà dồn toàn bộ tiền để mẹ mua nhà. “Tất cả những căn nhà mua được đều là mẹ tôi mua, chứ bản thân tôi còn không hề biết hợp đồng ấy như thế nào, căn nhà ấy bao nhiêu tiền hay đi xem từng dự án nào cả. Tôi chỉ tập trung cho sự nghiệp của mình, còn mẹ tôi muốn làm gì bên ngoài thì làm”, cô khẳng định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.