Hoàng Yến Chibi: Ngày xưa tôi hay đặt tiêu chuẩn người yêu nhưng rồi vỡ mộng

17/08/2021 07:49 GMT+7

Hoàng Yến Chibi tâm sự cô là người cảm tính, đôi khi chỉ cần một khoảnh khắc của đối phương cũng rung động. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân không có hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Hoàng Yến Chibi vừa thực hiện một clip chia sẻ về những thắc mắc của khán giả về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Khi được hỏi thích làm ca sĩ hay diễn viên hơn, người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô không có sự so sánh giữa hai công việc này. Bởi theo cô thì: “Tôi không phải lúc nào cũng làm hai thứ đó song song mà luôn dành thời gian cho một thứ trước, đến khi hoàn thành xong tôi mới chuyển sang công việc khác để làm. Tôi thấy khá hay và thú vị khi mình vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên. Nếu để tôi chọn một trong hai thì cũng khá khó. Làm ca sĩ, tôi thích khoảnh khắc đứng trên sân khấu và mọi người ở dưới hát chung với mình. Khi làm diễn viên, tôi thích cảm giác được hóa thân vào nhân vật, đó là một trải nghiệm mới".

Hoàng Yến Chibi mong muốn thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau

Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Hoàng Yến Chibi thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân khiến khán giả bất ngờ. Khi được hỏi về việc đang theo đuổi phong cách gợi cảm, cô tâm sự: “Tôi bây giờ cũng đã 26 tuổi rồi, cái tuổi cứ giữa giữa. Tôi muốn thử nhiều phong cách để xem bản thân mình có đa dạng hay không và để có trải nghiệm cho riêng mình. Dù gợi cảm hay dễ thương thì tôi nghĩ mọi người cũng sẽ thích Hoàng Yến Chibi phải không? Bởi vì tôi là tôi mà thôi".

Hoàng Yến Chibi lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm: “Khi yêu tôi rất lụy tình”

Khi được hỏi: “Nếu không nổi tiếng thì Yến sẽ làm gì", diễn viên Thất sơn tâm linh hài hước cho biết có thể cô đi bán son. Cô tiết lộ: “Ngày xưa, hồi năm lớp 8 tôi đã đi bán son. Tôi đã tự đạp xe đi giao hàng cho mọi người. Ngày xưa tôi mê tiền lắm. Một thỏi son lời được 5 ngàn, tôi đạp xe 30 phút để giao cho người ta. Bây giờ nếu không là người nổi tiếng, tôi sẽ là người vợ nội trợ trong gia đình. Tôi thích cảm giác ở nhà lắm. Tôi sẽ sớm sinh con. Tại vì tôi xem con trai nhà Hòa Minzy nên thèm sinh con lắm đây".

Người đẹp thừa nhận bản thân là người cảm tính khi yêu

Ảnh: FBNV

Hoàng Yến Chibi tâm sự trước đây, cô đặt cho bản thân nhiều tiêu chuẩn về mẫu bạn trai lý tưởng để tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ bị vỡ mộng. Cô thừa nhận: “Tôi hay bị cảm tính, không thể nào lý trí được. Đôi khi chỉ cần khoảnh khắc nào đấy người ta làm cho mình cảm thấy họ yêu mình và mình tận hưởng được khoảnh khắc đó, thì lúc đó tôi đã yêu. Nhớ lại những người tôi đã từng yêu thì đi tới một kết luận là tôi không có “gu" bạn trai".
Hoàng Yến Chibi xem chuyện chủ động tỏ tình với bạn trai là bình thường. Cô tiết lộ bản thân cũng từng là người ngỏ ý trước. “Rất may là chưa lần nào tôi thất bại hết", cô cho hay. Chia sẻ thêm về chuyện kết hôn, giọng ca Cánh hoa tổn thương cho biết 2021 là năm đẹp tuổi để lấy chồng. “Nhưng hiện tại tôi vẫn chưa biết chồng tương lai của tôi sẽ là ai. Bây giờ là tháng 7 rồi, còn 5 tháng nữa là hết năm rồi. Tôi nghĩ tầm 28 tuổi sinh em bé là muộn rồi”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.