Hoàng Yến Chibi: Khi chưa có tên tuổi, tôi đi hát với cát-sê 3-4 trăm ngàn

29/05/2021 09:38 GMT+7

Hoàng Yến Chibi có dịp chia sẻ về hành trình làm nghề, đặc biệt là tiết lộ về mức cát-sê khi chưa nổi tiếng trong chương trình Lời tự sự .

Nhìn lại hành trình làm nghề của mình, Hoàng Yến Chibi khẳng định bản thân chưa bao giờ hối hận với những điều đã làm, dù đúng hay sai. Với quyết định Nam tiến, cô cho rằng TP.HCM là “mảnh đất màu mỡ" về nghệ thuật. “Tôi thấy ở trong đây mình có nhiều chương trình hơn, dễ đi diễn hơn. Ngày xưa, lúc chưa có tên tuổi, tôi vẫn đi hát ở phòng trà với cát-sê 300.000 - 400.000 cho 4 - 5 bài. Tôi thấy cũng rất dễ để kiếm tiền nữa. Nên tôi bảo mẹ cứ thử vào Nam đi, nếu không được thì trở ra. Đó là khoảng thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi”, giọng ca sinh năm 1995 nhớ lại.

Hoàng Yến Chibi từng ghi dấu ấn với khán giả bởi vai diễn Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ

Ảnh: TL

Nói về việc tham gia diễn xuất, Hoàng Yến Chibi nhớ về khoảng thời gian tham gia phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ. Trước đó, cô cũng từng góp mặt trong một số dự án song không được chú ý. Chia sẻ về vai diễn Hiểu Phương, cô thẳng thắn: “Tôi không hề có kinh nghiệm diễn xuất. Tôi chỉ có duy nhất anh Dũng để chỉ bảo tôi nên làm thế này, thế kia. Sau phim đó, con đường nghệ thuật của tôi cũng rẽ theo hướng khác. Tôi thấy vui vì được làm những gì liên quan đến nghệ thuật bởi đó là cái tôi đam mê nhất”. Đồng thời, giọng ca Ngây ngô thừa nhận việc hoạt động cùng lúc ở cả hai vai trò bổ trợ cho nhau. Vì vậy, cô cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người gọi là ca sĩ, diễn viên. 

Hiện tại, nữ ca sĩ thấy cuộc sống của mình và mẹ khá đầy đủ, không còn khó khăn như xưa

Ảnh: FBNV

Thời điểm mới vào TP.HCM lập nghiệp, Hoàng Yến Chibi đối diện với không ít khó khăn. Cô gần như bắt đầu lại từ con số 0 và phải dùng năng lực của mình để chứng minh. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lúc đó ở Hà Nội, có thể mọi người sẽ biết đến tôi khi đóng phim Cửa sổ thủy tinh nhưng trong TP.HCM không ai biết tôi là ai cả. Tôi phải cho mọi người thấy rằng mình có thể làm cái này, làm cái kia để người ta mời đi diễn. Tôi thấy vấn đề không phải ở chuyện mình trải qua khó khăn như thế nào. Vì nếu chia sẻ, sẽ có người cảm thông, nhưng có người bảo kể nghèo, kể khổ. Nên những gì muốn kể tôi đã kể hết rồi. Giờ tôi thấy cuộc sống của tôi và mẹ khá đầy đủ, không còn thiếu như ngày xưa".
Khi được hỏi về 10 năm tiếp theo, Hoàng Yến Chibi hài hước cho biết cô sẽ kết hôn, sinh con song không từ bỏ con đường nghệ thuật. Bởi lẽ đối với cô, đó là đam mê của bản thân nên “tôi sẽ sống cả đời với nó". Tuy nhiên, khi chia sẻ về chuyện tình cảm, giọng ca sinh năm 1995 nói: “Chắc là tôi may mắn trong con đường sự nghiệp nhưng lại xui xẻo trong chuyện tình yêu chẳng hạn, tôi đâu biết đâu”. Hoàng Yến Chibi nói mẫu bạn trai lý tưởng của mình ở mỗi thời điểm sẽ có sự khác nhau. Hiện tại, cô cần một người bên cạnh để thúc đẩy cô hoàn thành công việc và yêu bản thân nhiều hơn. “Anh ấy phải là người nói mà tôi nghe được. Thật sự chuyện này cũng khó", cô thừa nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.