Hoàng Thùy: Tôi kỳ vọng Khánh Vân phá kỷ lục của H'Hen Niê

16/05/2021 13:24 GMT+7

Hoàng Thùy đánh giá cao phần thể hiện của Khánh Vân ở bán kết và kỳ vọng đàn em sẽ tiếp tục tỏa sáng, mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Việt Nam.

Khánh Vân vừa hoàn thành xong phần thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe), diễn ra vào ngày 15.5 tại Mỹ. Người đẹp sinh năm 1995 có màn trình diễn ấn tượng trong trang phục bikini, trang phục dạ hội và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù có phần thể hiện tốt song Khánh Vân vẫn không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Mới đây, Missosology đưa ra dự đoán cuối cùng cho cuộc thi. Điều đáng chú ý là đại diện Việt Nam bất ngờ vắng mặt trong danh sách 21 người đẹp được kỳ vọng giành vương miện. Trong khi đó, Global Beauties cũng xếp Khánh Vân ở vị trí thứ 18 chung cuộc khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Khánh Vân diện bikini bốc lửa, hất tóc, xoay người tại bán kết Miss Universe

Chia sẻ với Thanh Niên, Hoàng Thùy cho biết khi theo dõi hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe 2020, cô thấy đàn em đang thể hiện tốt. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đánh giá cao Khánh Vân không chỉ trong đêm bán kết mà còn trong các hoạt động trước đó với thí sinh, ban tổ chức. Cô nói: “Tôi thấy Khánh Vân đã dành sự tập trung rất cao và dành nhiều năng lượng tích cực để tham gia cuộc thi. Vân tận dụng thời gian để lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với bạn bè quốc tế. Tôi thấy Vân đang làm rất tốt và tôi hi vọng cô ấy sẽ phá được kỷ lục của H'Hen Niê để đạt thứ hạng cao nhất, mang vương miện về cho Việt Nam”.

Hoàng Thùy mong Khánh Vân giữ vững phong độ để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết

Ảnh: Missosology

Theo dõi màn trình diễn của Khánh Vân, bản thân Hoàng Thùy không khỏi háo hức bởi vào năm 2019, người đẹp Thanh Hóa cũng từng trở thành đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường Miss Universe. Chân dài bộc bạch: “Khi xem màn trình diễn của Vân, tôi lại muốn có cơ hội để trở thành đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc lớn như vậy. Máu chiến của tôi vẫn đang còn rất nhiều nên khi nhìn thấy Khánh Vân trình diễn, tôi cảm thấy rất tự hào. Khánh Vân đã mang được tinh thần mà tôi mong muốn đến với cuộc thi”.
Theo Hoàng Thùy, bất kỳ cô gái nào khi tham gia một cuộc thi đều không tránh khỏi tâm lý lo lắng về kết quả của mình. Với cô, đó là điều hết sức bình thường bởi “nếu không lo lắng thì sẽ không tạo được động lực để bạn cố gắng”. Tuy nhiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho rằng cần biến nỗi lo đó thành hành động và chia sẻ thêm: “Tôi thấy Vân đang làm rất tốt. Đặc biệt, ở phần thi bán kết, tôi thấy thần thái của Vân rất thoải mái. Tôi cảm giác cô ấy không mang sự lo lắng ở hậu trường lên sân khấu. Đó là điều vô cùng tuyệt vời".  

Trước đó, Hoàng Thùy cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019 và vào Top 20 chung cuộc

Ảnh: TL

Được biết trước khi Khánh Vân “mang chuông đi đánh xứ người", Hoàng Thùy đã dành thời gian chia sẻ cho đàn em những kinh nghiệm mà bản thân từng trải qua, từng rút ra được sau cuộc thi năm 2019. Điều cô mong muốn nhất chính là việc người đẹp sinh năm 1995 hướng đến sự thoải mái và tập trung. Bởi Hoàng Thùy quan niệm đó là hai yếu tố rất cần thiết. “Thời điểm hiện tại, chúng ta chưa nói được điều gì vì chung kết chưa diễn ra. Nhưng tôi mong Vân sẽ giữ tinh thần như ở bán kết hoặc hơn như vậy nữa để có thể tỏa sáng”, cô chia sẻ thêm.

Khánh Vân đã làm tốt hơn H'Hen Niê và Hoàng Thùy điều gì tại Miss Universe?

Ngoài Khánh Vân, Hoàng Thùy bày tỏ sự yêu thích dành cho một số đại diện khác như Canada, Ấn Độ, Thái Lan, Jamaica, Malaysia và Anh. Cô đánh giá cao các ứng viên này bởi họ không chỉ sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, hình thể nóng bỏng mà còn vì khả năng thuyết trình, phỏng vấn. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Khi tôi xem phần trả lời trước công chúng của các bạn ấy, họ đều mang hình ảnh tích cực năng lượng. Tôi thấy năm nay có rất nhiều thí sinh tiềm năng và Vân cũng là một trong những người tôi đánh giá rất cao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.