Hoàng Thùy Linh máu lửa tập luyện cho show countdown

23/12/2020 21:35 GMT+7

Những hình ảnh hậu trường Hoàng Thùy Linh tập luyện cho Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2021 khiến fan thích thú trước độ hoành tráng của tiết mục do nữ ca sĩ Để Mị nói cho mà nghe sẽ thể hiện.

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức quyết định thực hiện đêm diễn đếm ngược đón năm mới trực tuyến không có khán giả. Dù vậy, chương trình được đầu tư chỉn chu với công nghệ thực tế ảo hiện đại.

Hé lộ hậu trường Binz, Hoàng Thùy Linh trên sân khấu thực tế ảo đầu tiên VN

Được mệnh danh là những chú “tắc kè hoa" của Vpop nên tiết mục của Binz và Hoàng Thùy Linh được fan mong chờ nhất. Đến với đêm nhạc Virtual Lights 2021, Hoàng Thùy Linh đem đến một màu sắc rất Việt Nam với hai ca khúc quen thuộc. Ở lần này, phần hình ảnh cho sân khấu của Hoàng Thùy Linh sẽ tái hiện hình ảnh của chiếc kiệu sơn son thếp vàng thông qua công nghệ thực tế ảo mở rộng. Tại hậu trường buổi tập, giọng ca Duyên âm xuất hiện với phần ngoại hình long lanh cùng bộ váy được gia công tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ câu chuyện phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn.

Dàn vũ công hùng hậu trong tiết mục của Hoàng Thùy Linh

Ảnh: BTC

Vẫn là thần thái đỉnh cao cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ tại đêm nhạc hoành tráng này. Nữ ca sĩ Hà thành cho biết đây là lần đầu tiên cô biểu diễn trong một sân khấu thực tế ảo nên không giấu được sự hào hứng. Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh cho biết: “Đây là một năm mang tính thử thách với các nghệ sĩ và Linh cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên thật vui vì vẫn còn những sân khấu, những chương trình được đầu tư hết mực, tạo ra một không gian hoàn hảo để các nghệ sĩ như Linh được cống hiến, được sáng tạo, được cháy hết mình”.
Binz cũng dành tặng cho khán giả phần trình diễn của một bản hit đình đám trong năm qua. Trên sân khấu của chương trình, chàng rapper nổi bần bật và thu hút ánh nhìn với bộ trang phục màu hồng - đen cá tính. Bên cạnh đó, các rapper trẻ của Rap Việt và King of Rap như MCK, Tlinh và ICD, hay gà cưng của Ông Cao Thắng, Đông Nhi - nhóm Uni5 cũng rất tích cực trong buổi diễn tập này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.