Hoàng Sơn tiết lộ tuyệt chiêu tán đổ bà xã không ‘đụng hàng’

04/11/2020 11:38 GMT+7

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ , vợ chồng Hoàng Sơn - DiệpThanh có dịp ôn lại chặng đường hôn nhân 20 năm. Nam diễn viên đồng thời tiết lộ chiêu thức tán tỉnh bà xã vô cùng độc lạ.

Chuyên hóa thân vào các vai diễn dí dỏm, chân chất trên màn ảnh nhỏ cũng như sân khấu kịch, Hoàng Sơn tự nhận đằng sau hào quang, anh hạnh phúc vì có cuộc sống viên mãn bên bà xã Diệp Thanh. Vốn xuất thân là một người mẫu nhưng từ khi lập gia đình, đây là lần hiếm hoi Diệp Thanh chịu xuất hiện trên sóng truyền hình. Cô quyết đoán lui về, không hoạt động trong giới người mẫu để toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con. Diệp Thanh cũng từng tiếc nuối khi nhìn bạn bè độc thân phấn đấu phát triển sự nghiệp. Thế nhưng hiện tại, bà xã Hoàng Sơn hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình.

Vợ chồng Hoàng Sơn chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 20 năm hạnh phúc

Ảnh: BTC

Khi được MC Khả Như hỏi về bí quyết cưa đổ bà xã năm xưa, Hoàng Sơn bèn tiết lộ tuyệt chiêu của anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Hiền lành là vậy nhưng ít ai ngờ được Hoàng Sơn đã từng đánh liều chặn đầu xe Diệp Thanh để bắt chuyện với cô. Anh dí dỏm nói phương thức tán tỉnh này tuy có hơi sỗ sàng nhưng lại giúp tôi thuận lợi lấy lòng người thương và sau này là lấy luôn được vợ đẹp. Kết quả từ lần chặn đầu xe đó, hai vợ chồng họ đã trải qua 20 năm hôn nhân tràn ngập tiếng cười và còn dự tính tổ chức kỷ niệm đám cưới vào năm 2024.
Hoàng Sơn tiết lộ tuyệt chiêu tán đổ bà xã không ‘đụng hàng’

Hoàng Sơn bật khóc khi nói ra những lời từ tận đáy lòng với vợ yêu. Anh cảm ơn vợ đã vì gia đình mà hy sinh sự nghiệp riêng

Ảnh: BTC

Trong phần “Thách thức tri kỷ”, vợ chồng Sơn - Thanh thế hiện sự thấu hiểu tuyệt vời khi trả lời đúng 9/10 câu hỏi về nhau. Bên cạnh đó, Diệp Thanh thẳng thắn bày tỏ cô không hài lòng về ngoại hình chồng mình hiện tại bởi bụng quá to do tác hại của bia rượu. Bà xã Hoàng Sơn mong muốn chồng bớt nhậu để bụng nhỏ hơn. Nghe thế, Hoàng Sơn nhanh chóng ghi nhận sẽ sửa đổi. Chưa dừng lại ở đó, đến với phần “Góc soi mói”, Diệp Thanh còn tranh thủ “tố” chồng vì quá chiều con nên đã cho con ăn bất kì món gì bé thích dẫn tới tình trạng con trai nặng tới 130 kg.
Hoàng Sơn tiết lộ tuyệt chiêu tán đổ bà xã không ‘đụng hàng’

Vợ chồng Hồng Sơn - Diệp Thanh trao cho nhau cái ôm nồng thắm cuối chương trình

Ảnh: BTC

Những giây phút nói thật lòng nhất của hai vợ chồng nằm ở phần “Cảm ơn và xin lỗi” của chương trình. Hoàng Sơn lấy nước mắt của người xem khi chân thành bày tỏ với vợ: “Cảm ơn mẹ chấp nhận lui về hết để lo cho con cho chồng. Mong mẹ hãy vì gia đình mình vì con vì anh bỏ qua hết tất cả cho ba”. Tiếng lòng của Hoàng Sơn khiến Diệp Thanh xúc động, cô đáp lời ông xã: “Xin lỗi có những lúc la anh hơi quá dù em biết do em nóng nên nói thôi”. Chị còn bộc bạch lâu nay rất muốn xin lỗi chồng nhưng không có cơ hội. Chương trình khép lại với cái ôm chặt đầy tình yêu thương của vợ chồng khách mời Hoàng Sơn - Diệp Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.