Hoàng Rapper: ‘Tôi từng tủi thân đến mức có ý định tự tử’

19/11/2020 12:02 GMT+7

Hoàng Rapper tiết lộ về quá khứ không có bạn bè, phải trải qua nhiều chuyện không hay đến mức bản thân từng có ý định tự tử.

Tập 81 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của hai khách mời là Lâm Á Hân - Tiko Tiến Công, cùng 2 đội trưởng Vân Trang - Hoàng Rapper. Với chủ đề Thanh xuân và người bạn thân, Hoàng Rapper đã thẳng thắn cho biết anh không có bạn bè suốt từ những năm cấp 1 đến cấp 3, chỉ đến khi lên đại học anh mới có được những người bạn. Thế nhưng nam MC cho hay định nghĩa về bạn của anh chỉ có là “bạn cũ” thay vì “bạn thân”.
Hoàng Rapper giải thích: “Hoàng chỉ có những người bạn từ thời đại học và nhờ mạng xã hội mà mọi người lập được những nhóm bạn online để gắn kết nhau, chia sẻ lại những hình ảnh ngày xưa và hết. Còn với Hoàng bạn thân phải là người đồng hành cùng mình trong cuộc sống và khi mình gặp khó khăn thì bạn thân phải có mặt. Hoàng thì không có may mắn có được điều đó”. Hoàng Rapper kể lại rằng vì chịu sự o ép của gia đình, nhất là người bố khá khó tính, khắt khe nên không cho nam MC có bạn. “Ba của Hoàng sợ Hoàng sẽ bị lây thói hư tật xấu từ bạn bè nên Hoàng không được phép chơi với bạn”, anh nói thêm.

Nam nhạc sĩ cho biết chính những người bạn tứ xứ đã khiến năm tháng đại học của anh có ý nghĩa hơn

Ảnh: BTC

Đến những năm học cấp 2, Hoàng Rapper vẫn khó khăn trong việc có được những người bạn thân thiết vì nam MC chuyển trường liên tục. Hoàng Rapper nhớ lại: “Lúc đó gia đình xảy ra nhiều chuyện, bố mẹ Hoàng chia tay nhau nên mình phải chuyển trường liên tục. Chính vì thay đổi môi trường học tập quá nhiều lần nên bạn bè trong trí nhớ Hoàng hiện lên rất mờ nhạt, không có ấn tượng gì”. Nhạc sĩ Cần lắm cho hay đến đây chắc hẳn sẽ có một vài quý khán giả có thể đồng cảm được với những gì anh đã trải qua và hiểu được lý do vì sao anh không có được một người bạn thực sự.
Hoàng Rapper cho rằng những năm cấp 3 là khoảng thời gian kinh khủng nhất của mình. Anh chia sẻ: “Lúc đó Hoàng bị tách biệt hẳn ra một bên, đeo kính cận, ngồi bàn đầu đối diện với cô và không ai chịu ngồi cùng mình. Cảm giác cô đơn, lẻ loi đến mức tủi thân, thậm chí Hoàng từng có ý định tự tử khi lúc đó không có một người bạn thân nào bên cạnh”. Lần hiếm hoi khán giả thấy anh xúc động trái với hình ảnh hài hước tươi vui thường thấy khi nhớ lại quãng thời gian gần như bị cô lập trên ghế nhà trường.
Hoàng Rapper nói thêm đến khi gặp những người bạn thời đại học thì anh mới mở lòng nhiều hơn, sau thời gian dài không đặt nặng chuyện phải có bạn thân. Chính những người bạn tứ xứ với sự chân chất, hiền lành đã khiến những năm tháng đại học của nam MC có ý nghĩa hơn. “Mọi người sau khi học xong thì về quê làm việc, theo đuổi giấc mơ riêng của mình. Mình ở thành phố, lập gia đình rồi làm nghệ thuật. Chính nghệ thuật nó cũng trở thành rào cản trong việc chia sẻ với những người bạn đó”, Hoàng Rapper cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.