Hoàng Rapper làm vợ giận vì MV 'Thằng say'

05/05/2021 21:30 GMT+7

Vì không thảo luận với bà xã trước khi diễn cảnh thân mật với bạn diễn nữ, Hoàng Rapper đã bị vợ giận suốt nhiều ngày.

Tối 5.5, Hoàng Rapper chính thức phát hành MV rap Thằng say với phần hòa giọng cùng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ trên kênh YouTube. Đây là một bản rap nói về một anh chàng đang đắm chìm trong cơn "say tình". Sản phẩm này là sự kết hợp giữa Hoàng Rapper, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và diễn viên Pom.

Theo Hoàng Rapper, chi phí sản xuất của MV Thằng say chỉ khoảng 10 triệu đồng

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về dự án này, nam rapper cho biết: "Mỗi khi thực hiện một MV, vấn đề kinh phí luôn là bài toán khó đối với Hoàng, MV lần này cũng vậy. Trong một lần cà phê cùng nhau, Hoàng vô tình khoe demo bài rap mới này với diễn viên Pom và đạo diễn Đỗ Thái. Cả hai đều rất thích giai điệu và những câu rap bắt "trend" nên quyết định sẽ hỗ trợ toàn phần và kiếm tài trợ giúp cho Hoàng để quay MV".
Sau khi nhận được sự hỗ trợ từ hai người bạn, Hoàng Rapper nhanh chóng liên hệ với nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ thực hiện hòa âm phối khí cũng như designer Mẫn Từ để thiết kế hình ảnh cho sản phẩm. Với kinh phí sản xuất khoảng 10 triệu đồng, đây là dự án ít tốn kém nhất của nam rapper và cũng là món quà anh gửi đến những người yêu quý mình. 

Hoàng Rapper trở lại với rap sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp MC

Ảnh: NVCC

Trong sản phẩm này, Hoàng Rapper chỉ xuất hiện khoảng 10% thời lượng MV. Giải thích về điều này nam rapper thừa nhận khả năng diễn xuất của bản thân dành cho vai diễn không thể đạt yêu cầu bằng diễn viên Pom. Từ tạo hình, góc mặt cho đến hành động, nam diễn viên là người phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi nhắc đến kỷ niệm trong quá trình thực hiện sản phẩm, Hoàng Rapper tiết lộ: "Lúc xem trailer và bản dựng demo, vợ của Hoàng bỗng dưng tức giận và nổi cơn ghen. Lý do là Hoàng đóng cảnh thân mật với diễn viên nữ mà không bàn trước với vợ. Vì sơ suất này mà Hoàng phải mất mấy ngày để xin lỗi và xoa dịu, bà xã mới nguôi ngoai đó". 
Hoàng Rapper từng là một trong những rapper đình đám được thế hệ 8X, 9X yêu thích. Anh từng nổi tiếng khi kết hợp cùng ca sĩ Khởi My trong bản hit Vì sao. Ngoài ra, anh còn có một số sản phẩm nổi bật khác như Nhớ lắm, Mồ côi, Lắc Kêu, Cần lắm... Chính vì thế, sự trở lại cùng anh sau một thời gian tập trung cho sự nghiệp MC khiến người hâm mộ phấn khích. Một số tài khoản bình luận: "Giọng Hoàng Rapper lạ quá", "Xịn xò quá anh ơi", "Cất cánh luôn anh ơi"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.