Hoàng Phi 'yêu say đắm' Nam Thư trong dự án phim mới

12/06/2021 11:26 GMT+7

Dù chỉ là vai phụ trong bộ phim Bông hồng lửa bên cạnh Nam Thư và Hùng Chilhyun, Hoàng Phi vẫn gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, đa màu sắc.

Trong thời gian gần đây, Hoàng Phi được khán giả chú ý với các vai diễn gai góc trong một số bộ phim, dù chỉ là vai phụ nhưng anh luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và hết mình mới nhân vật, Hiện tại, nam diễn viên đang gây ấn tượng với vai diễn giang hồ trong phim Bông hồng lửa đóng chung với Nam Thư và Hùng Chilhyun

Ảnh: NVCC

Thương (Nam Thư) và Xa (Hoàng Phi) là hai người bạn thân thiết và luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, tuy nhiên, nữ chính Bông hồng lửa lại không nhận ra tình cảm đặc biệt mà bạn thân dành cho mình. Thậm chí, Xa còn nhiều lần tỏ ra khó chịu khi cô liều mạng vì Túc (Hùng Chilhyun)

Ảnh: NVCC

Dù trong phim hai nhân vật của Hoàng Phi và Hùng Chilhyun thường xuyên khắc khẩu cũng như "đối đầu" nhau nhưng ngoài đời thực, hai nam diễn viên lại rất thân thiết. Cả hai thường xuyên tập luyện những cảnh hành động với nhau để có được những cảnh quay chân thật và đẹp mắt

Ảnh: NVCC

Tâm sự về dự án mới này, Hoàng Phi cho biết: "Tất nhiên trong bất kì một dự án nào khi tham gia cũng sẽ có những khó khăn nhất định chứ không riêng gì đề tài xã hội. Nhưng đã chấp nhận làm nghề thì mình phải chấp nhận vượt qua những khó khăn đó để có thể hoàn thành tốt vai diễn"

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, anh cũng đánh giá tính cách nhân vật có phần khác hơn so với bản thân ngoài đời. "Nếu theo dõi, khán giả sẽ thấy vai của Phi là một chàng trai có chút gì đó khờ khạo, thiếu bản lĩnh, nó hoàn toàn khác với Phi ngoài đời. Điều đó đòi hỏi bản thân Phi phải nỗ lực quan sát để có thể tìm kiếm những điều gần gũi nhất, phù hợp nhất cho nhân vật của mình"

Ảnh: NVCC

Hơn thế nữa, nam diễn viên Em là của em còn tâm sự về cách mà anh xây dựng nhân vật của mình trở nên ấn tượng trong mắt khán giả. Hoàng Phi cho biết: "Tôi muốn đưa tới một nhân vật Xa “soái ca” theo một cách riêng. Anh ấy không đẹp trai theo kiểu Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng nhưng lại khiến người xem rung động vì trái tim chân thành và hành động đầy khí chất đàn ông"

Ảnh: NVCC

Dù vào vai một chàng trai si tình nhưng ở ngoài đời Hoàng Phi lại có quan điểm khá rõ ràng trong tình yêu. "Thật ra mỗi người sẽ có một cách yêu khác nhau miễn sao bản thân không cảm thấy hối hận trước những quyết định của mình", nam diễn viên cho hay

Ảnh: NVCC

Chia sẻ thêm về con người thật của mình trong tình yêu, nam diễn viên Ước hẹn mùa thu trải lòng: "Trong tình yêu, Phi vẫn là một người vui nhộn, chân thành và hết mình. Đó là những gì Phi đặt ra để bản thân luôn cảm thấy vui vẻ, hài lòng khi bước vào một mối quan hệ. Nhưng nói thật, khi chia sẻ với truyền thông, Phi vẫn muốn nhắc về những dự án của mình hơn là những câu chuyện đời tư..."

Ảnh: NVCC

Tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ với những vai diễn trong các truyện cổ tích, tiếp đó là chinh phục khán giả trẻ bằng sự hoạt ngôn trong vai trò MC. Hiện tại, Hoàng Phi vẫn tích cực tham gia các gameshow truyền hình cũng như những dự án điện ảnh để tiếp tục khẳng định tài năng của mình trên màn ảnh rộng

Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.