Hoàng Mập phản ứng bất ngờ khi bị Đại Nghĩa 'cà khịa' cân nặng

08/08/2020 11:06 GMT+7

Bị đàn em Đại Nghĩa "cà khịa" cân nặng, Hoàng Mập không tỏ ra khó chịu. Thay vào đó, anh hào hứng hưởng ứng mang lại tiếng cười cho khán giả.

Tập 27 chương trình Chọn đâu cho đúng có sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời là Hoàng Mập và Phương Dung cùng sự dẫn dắt của Đại Nghĩa. Ngay từ phần chào sân, MC đã không ngại “chặt chém" các thành viên của hai đội. Điển hình là khi đội Hên xui của Phương Dung xuất hiện, vừa hát vừa múa minh hoạ, anh nói: “Từ nãy là tiết mục chào sân của bọn em đó hả? Nhưng hát với múa minh họa nó không ăn nhập với nhau đó”. Hay khi đội của Hoàng Mập tiết lộ đều là MC thì Đại Nghĩa nói: “Làm MC hèn chi bước ra thấy ai cũng tươi, em nào em nấy nhìn là thấy thân thiện liền. Những MC chúng ta là những người có gương mặt thân thiện”.

Hoàng Mập hào hứng hội ngộ Phương Dung. Nữ diễn viên được khen ngợi trẻ trung khi xuất hiện trong chương trình

Ảnh: BTC

Đến với chương trình, diễn viên Phương Dung diện bộ đầm màu đỏ, điểm thêm bông hoa hướng dương to bự trên tóc. Đang ở độ tuổi U60, nữ diễn viên chễm chệ chiếm luôn spotlight dù bên đội đối thủ có 4 cô nàng xinh đẹp. Thấy đàn chị vừa bước ra, MC Đại Nghĩa hết lời khen ngợi: “Trời ơi, như con gái 18 là sao trời. Chị của em xoay một vòng cho mọi người xem đi chị Dung. Cái áo màu cam chưa đủ, đi ra còn thêm một bông hướng dương cắm vào tóc nữa”. Không riêng gì nam MC mà thành viên trong đội cũng dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên: “Cô ơi, cô đẹp quá”. Tưởng chừng lời khen này khiến Phương Dung thích thú song nữ diễn viên lại quay sang “chỉnh": “Kêu bằng chị" khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Sự xuất hiện của nam diễn viên Hoàng Mập khiến khán giả thích thú. Anh không ngại tiết lộ về cân nặng của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Đội trưởng đội May mắn là Hoàng Mập bước ra cũng tạo “nét” không kém khi vừa đi vừa lắc lư, xoay người trên sân khấu suýt nữa thì bị vấp ngã. Nhân cơ hội này, Đại Nghĩa lên tiếng “cà khịa": “Làm lố làm chi để rồi vấp té. Anh mới bước ra mà anh lắc quá trời lắc. Lúc nãy em giới thiệu với mấy đứa em là đội trưởng của mấy đứa là chất lượng cao, chẳng hay mình được bao nhiêu ký rồi anh?”. Nghe vậy, Hoàng Mập hài hước đáp: “Tại vì xung quanh anh toàn là người đẹp nên anh phải lắc cho có eo. Nay anh được 150 ký”. MC Đại Nghĩa tiếp tục nói: “Cái này anh có ăn xén, ăn bớt không vậy?” thì nhận được câu trả lời của đàn anh: “Mấy tháng rồi anh không dám cân, vì mỗi lần đứng lên cân mũi kim đều chỉ lên chứ không chỉ xuống” khiến khán giả không nhịn được cười.
Tuy nhiên, Đại Nghĩa chưa dừng lại ở đó. Nam MC tiếp tục “đá đểu": “Mà cũng có cái cân có thể chịu được anh nữa hả anh Hoàng”. Trước màn chặt chém của đàn em, Hoàng Mập không tỏ ra khó chịu. Thậm chí, anh bật cười thoải mái. Sau đó, Đại Nghĩa cũng dành lời khen ngợi cho nam diễn viên: “Nói thì nói vậy, anh Hoàng vẫn khỏe mạnh và hoạt động rất tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm diễn viên, làm phim kiêm nhà sản xuất luôn”. Trong vòng thi, đội Hoàng Mập và Phương Dung sẽ đối đầu để tìm ra người chiến thắng, bước vào vòng đặc biệt với giải thưởng 150 triệu đồng. Chương trình lên sóng ngày 10.8 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.