Hoàng Mập 'cà khịa' Hồ Bích Trâm giảm 6kg vì 'bị bồ bỏ'

06/03/2021 15:41 GMT+7

Trong chương trình Siêu bất ngờ , Hoàng Mập 'cà khịa' Hồ Bích Trâm thất tình nên giảm được 6kg. Ngay lập tức, anh nhận cái kết đắng khi bị Trường Giang 'đá xéo' chuyện giảm cân.

Chương trình Siêu bất ngờ vừa giới thiệu teaser tập 16 với sự tham gia của Hoàng Mập, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Hồ Bích Trâm và Long Nhật. Trong phần giới thiệu về Hoàng Mập và Hoàng Mèo, Trường Giang hài hước nói với Hari Won rằng đây là những khách mời thon thả, nhưng phải đứng sang một bên "kẻo nguy hiểm đến tính mạng". 
Sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khiến Hari Won ngơ ngác: "Ủa ai là người thon thả, mỏng manh vậy anh?", làm mọi người bật cười. Sau đó, nam MC giới thiệu thêm với bà xã Trấn Thành về Hoàng Mập, cho biết đây là người phụ trách mảng casting diễn viên. Anh nói: "Anh Hoàng Mập có một công ty chuyên sản xuất phim truyền hình tên là Hoàng thần tài, có nghĩa là mang lại tiền và may mắn. Sắp tới anh Hoàng Mập sẽ có phim tên là Dương thế bao la sầu, tức là trần gian có nhiều nỗi buồn đó. Thay vì em nói là "hôm nay em buồn quá", em có thể nói là "hôm nay em bao la sầu". Chia sẻ của Trường Giang khiến Hari Won gật gù thích thú. Cô đòi học từ này nhưng liên tục nói sai khiến mọi người phải giải thích từng chữ. 

Trường Giang tiết lộ từng giảm 10kg trong 1 tháng đi đóng phim

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Trường Giang dành lời khen ngợi cho ngoại hình của Hồ Bích Trâm. Anh cho biết trông nữ diễn viên xinh hơn lần gặp trước. Được khen, Hồ Bích Trâm vui mừng tiết lộ đã giảm được 6kg khiến Hari Won xuýt xoa: "Ghê vậy ta, hèn gì thấy gầy hẳn luôn". Về phía Hoàng Mèo, anh sửng sốt khi biết nữ diễn viên giảm chỉ trong vòng 1 tháng: "Trời ơi 1 tháng mà giảm 6kg, bằng cách nào?". Trong khi mọi người ngạc nhiên, Trường Giang cho rằng đó là điều bình thường vì bản thân anh cũng từng giảm 10kg khi đi phim suốt 1 tháng. 
Tuy nhiên, Hoàng Mập lại "cà khịa" về lý do Hồ Bích Trâm giảm cân, anh hài hước: "Bình thường đi đóng phim mà giảm là chuyện nhỏ. Chắc con nhỏ này bị bồ bỏ mới xuống nhanh vậy nè". Ngay lập tức, anh lại bị ông xã Nhã Phương "đá xéo": "Đừng nói việc giảm cân ở đây Tuyên à", rồi nháy mắt sang phía Hoàng Mập. Diễn viên Nhà ông Hoàng có vàng vội lấy tay che mặt, quay đi vì xấu hổ khiến mọi người bật cười.

Dàn nghệ sĩ vỡ òa trước sự xuất hiện của "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, sự xuất hiện của "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh khiến cả trường quay phấn khích. Ở phần đoán người bí ẩn, dàn khách mời tự tin đưa ra những suy luận về ngoại hình, chất giọng và còn vui vẻ hát ca khúc Anh ba Hưng. Đúng như dự đoán, sau khi quay mặt lại, các nghệ sĩ vỡ òa hạnh phúc khi được nhìn thấy Ngọc Ánh trên sân khấu Siêu bất ngờ. Lúc này, Hoàng Mập, Hoàng Mèo còn lớn giọng đuổi đánh dàn vệ sĩ "úp bột" đi vào trong khiến hai MC "sợ hãi". 
Nhìn thấy mọi người vui vẻ vây quanh ca sĩ Ngọc Ánh, Trường Giang và Hari Won dắt tay nhau "đòi" ra về vì "thấy mình như không còn tồn tại ở đây". Sau những phút giây trò chuyện thân mật, Ngọc Ánh khiến cả sân khấu như "thiêu đốt" với ca khúc Sóng nhớ đầy máu lửa cùng sự cỗ vũ nhiệt tình của dàn khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.