‘Hoàn Châu cách cách’ bản mới không tuyển diễn viên đóng vai Kim Tỏa

11/03/2021 11:06 GMT+7

Theo Sohu, Hoàn Châu cách cách sắp được làm lại. Tuy nhiên, trong thông báo tuyển diễn viên lại không có nhân vật nha hoàn Kim Tỏa.

Mới đây, Sohu tiết lộ bản remake phim Hoàn Châu cách cách có 38 tập, do Tencent (Đằng Tấn) sản xuất nhưng với một cái tên khác. Tiêu chí tuyển chọn diễn viên cũng được công bố với nhân vật chính sẽ giống các phần phim gốc, bao gồm Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca, Hạ Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang. Một số nguồn tin tiết lộ hai mỹ nhân trẻ tuổi Dương Siêu Việt và Cúc Tịnh Y được nhắm vào hai vai nữ chính.
Đáng chú ý, thông báo tuyển diễn viên lại không có nhân vật Kim Tỏa. Nhiều dân mạng cảm thấy bất ngờ khi đoàn làm phim lại không casting vai này. Từ đó không ít lời đồn đoán rằng nhân vật Kim Tỏa sẽ không xuất hiện trong Hoàn châu cách cách bản mới. Phía ê-kíp vẫn chưa phản hồi gì trước các tin tức xoay quanh việc casting.

Từ trái sang: Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triệu Vy trở nên nổi tiếng nhờ Hoàn châu cách cách 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, trong bản các bản phim Hoàn Châu cách cách đầu tiên, Kim Tỏa do người đẹp Phạm Băng Băng đóng. Kim Tỏa, một nha hoàn trung thành của Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) và không ít lần giúp chủ thoát nạn. Ở hai phần phim đầu tiên, Kim Tỏa là một trong những nhân vật lương thiện và chiếm được nhiều cảm tình người xem. 

Nhiều người nhận định Kim Tỏa chỉ là nhân vật phụ cũng như không ảnh hưởng nhiều đến cốt truyện chính

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Phim truyền hình Hoàn Châu cách cách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quỳnh Dao. Phần đầu tiên lên sóng vào năm 1998, phần thứ 2 chiếu năm 1999 và phần 3 đến với khán giả vào năm 2003. Hai phần đầu tiên được đánh giá là rất thành công, gây sốt khắp châu Á, do Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Châu Kiệt đóng chính. Phần 3 có sự thay đổi diễn viên lớn, gồm: Huỳnh Dịch, Mã Y Lợi, Cổ Cự Cơ thay thế bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng.
Năm 2011, Hoàn Châu cách cách từng được remake, lấy tên là Tân Hoàn Châu cách cách. Bộ phim quy tụ dàn sao Hoa ngữ trẻ tuổi lúc bấy giờ như Lý Thạnh, Hải Lục, Lý Giai Hàng, Triệu Lệ Dĩnh… nhưng độ nổi tiếng kém xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.