Hoài Tâm giải thích chuyện không nhận hoa viếng trong tang lễ Chí Tài tại Mỹ

17/12/2020 11:59 GMT+7

Hoài Tâm cho biết gia đình Chí Tài không kêu gọi đóng góp làm từ thiện , thay vào đó muốn dùng tiền hoa của khách viếng thực hiện tâm nguyện cuối của nam nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Hoài Tâm gây chú ý khi thay mặt gia đình, đăng tải bài viết chia sẻ về việc tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài. Theo diễn viên hải ngoại, gia đình không nhận chấp điếu và đã nhận được nhiều hoa cho tang lễ. “Nên quý bạn bè thân hữu, quý các anh chị em ca nghệ sĩ đồng nghiệp, quý khán giả, các fan, các khách mộ điệu ở xa, thương và muốn gửi hoa hay muốn phúng điếu, quý vị có thể đổi ra viết check hay money order gửi về đóng góp cho quỹ từ thiện của anh Chí Tài. Chúng tôi muốn nhắc nhở là chúng tôi không kêu gọi đóng góp làm từ thiện mà muốn dùng tiền hoa của quý vị gửi đến cho một việc có ích hơn trong cuộc sống”, anh giải thích.
Trước đó, nam nghệ sĩ cũng có bài đăng nhắn nhủ đến khách viếng những quy định trong tang lễ của diễn viên sinh năm 1958. Cụ thể, Hoài Tâm cho biết: “Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao”.

Trước đó, anh trai Chí Tài bức xúc trước những trường hợp YouTuber lấy những tiêu đề liên quan đến nam danh hài, kích động người xem để câu view

Ảnh: Chụp màn hình

Cùng thời điểm này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết những ngày qua, nhiều người hâm mộ danh hài Chí Tài nhắn tin cho cô với mong muốn gửi vòng hoa tang đến nơi tổ chức tang lễ của đàn anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hải ngoại bày tỏ: “Thay vì đi vòng hoa chúng ta có thể làm một việc ý nghĩa hơn là gửi tiền vào quỹ từ thiện của anh Chí Tài để tình thương đó được lan tỏa rộng hơn đến những mảnh đời kém may mắn”. Trước đó, gia đình cũng thông báo về việc thực hiện tâm nguyện cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài là dùng tiền mua vòng hoa, phúng điếu để góp vào quỹ giúp đồng bào bị thiên tai miền Trung.
Được biết hiện tại, thi hài nghệ sĩ Chí Tài được đặt ở nhà quàn Peek Family Funeral Home để chuẩn bị cho lễ viếng. Trong livestream gần đây, khi nói về thủ tục đưa nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ, nghệ sĩ Hoài Tâm đại diện gia đình diễn viên sinh năm 1958 cho hay: “Từ ngày đầu tiên nhận tin anh Tài ra đi, tôi với anh Hoài Phương sát cánh với chị Phương Loan và gia đình. Tôi cũng là người chở chị ra nhà quàn làm thủ tục mang anh về. Chúng tôi biết anh Tài đến Mỹ ngày 13.12, lúc 8 giờ 30 sáng. Ngoài gia đình, rất nhiều anh em nghệ sĩ đều muốn ra phi trường đón anh về. Nhưng thủ tục mang ra không dễ, phải qua hải quan, phải chờ lâu và theo đúng luật thì không được". Diễn viên hải ngoại cho biết anh còn đề nghị cho Phương Loan một mình ra đón nghệ sĩ Chí Tài song cũng không được.
Chia sẻ về chuyện nhiều người đăng tải thông tin tiêu cực về Chí Tài trên mạng xã hội, Hoài Tâm chia sẻ: “Quý vị là fan, quý vị gặp anh một lần thì thương anh một lần. Thì chúng tôi, người thân, những đứa em thì thương anh gấp 10 lần. Tình cảm thì không thể nào nói được hết. Nhưng đôi lúc lời nói là con dao. Các bạn YouTuber làm gì cũng được, nhưng hãy xem lại tiêu đề vì đôi lúc sẽ làm cho người thân, gia đình đau xót hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.