Hoài Linh - Việt Hương làm trưởng ban tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam

10/12/2020 19:43 GMT+7

Theo cáo phó, Hoài Linh - Việt Hương sẽ tổ chức lễ viếng cho Chí Tài ở Việt Nam, trước khi thi hài của nam nghệ sĩ được đưa sang Mỹ theo đúng nguyện vọng của gia đình.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải cáo phó của danh hài Chí Tài để thông tin đến người hâm mộ. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến mọi người vì sự quan tâm dành cho đồng nghiệp. Đồng thời, “ông Sáu Bảnh" mong khách đến viếng sẽ hợp tác, mang khẩu trang, nước rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh.

Hoài Linh công bố thông tin lễ viếng Chí Tài, Việt Hương chịu tang vai em

Cũng thời điểm, Việt Hương có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi Chí Tài qua đời. Cô viết: “Việt Hương được sự cho phép và ủy quyền của chị Phương Loan, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt gia đình trong tang lễ của anh tại Việt Nam. Chân thành cảm ơn toàn bộ những khán giả, anh chị em cô chú đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài đã quan tâm, thăm hỏi và gửi lời chia buồn đến gia đình. Cám ơn các ban ngành và cá nhân đã hỗ trợ giúp đỡ để hoàn thành mọi thủ tục giấy tờ nhanh nhất có thể để đưa anh về Mỹ với gia đình”.

Cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài được Việt Hương - Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Theo cáo phó được đăng tải, nghệ sĩ Chí Tài qua đời lúc 13 giờ 35 ngày 9.12. Lễ nhập quan lúc 7 giờ 45 ngày 12.12. Cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM) từ 9 - 16 giờ. Sau đó, thi hài diễn viên Nhà có năm nàng tiên sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo đúng nguyện vọng của gia đình. Nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương, hai người em thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban tang lễ.
Danh hài Chí Tài qua đời hôm 9.12 do đột quỵ. Ông được cấp cứu tại một bệnh viện ở Phú Nhuận song không qua khỏi. Hay tin, Hoài Linh đã đến bệnh viện và hỗ trợ gia đình lo liệu hậu sự cho đồng nghiệp. Đến tối cùng ngày, thi hài nam nghệ sĩ được đưa đến Trung tâm pháp y TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Trấn Thành, Thanh Thủy, Hồng Tơ... sớm có mặt để nhìn ông lần cuối.

Hoài Linh, người đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài sẽ lo liệu tang lễ cho nam nghệ sĩ ở Việt Nam

Ảnh: TL

Trước đó, người thân của diễn viên Chí Tài xác nhận với Thanh Niên về việc ca sĩ Phương Loan không thể về nước do ảnh hưởng của dịch Covid-19. “Loan cũng muốn về lắm nhưng không được. Giờ Loan xúc động lắm, lúc nãy có gọi cho tôi. Hiện tại ở đây chỉ là giữ xác, sau đó sẽ làm thủ tục mang về Mỹ. Trong thời gian giữ xác, tôi phải có mặt để đón người thân đến viếng, còn người lạ thì sẽ không cho vô. Đó là ý của Phương Loan”, người này cho hay.

Xúc động người hâm mộ đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài

Về phía Hoài Linh, khi chia sẻ với truyền thông, ông cho biết bản thân xem Chí Tài như tri kỷ, anh em ruột thịt nên không khỏi đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp. “Hơn 20 năm chúng tôi chưa một lần tranh cãi hay làm điều gì buồn nhau. Dễ gì tìm được một người như anh ấy, nên tôi không can tâm", ông nói. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang bàn bạc với ca sĩ Phương Loan để lo liệu hậu sự cho diễn viên Chí Tài. “Ông Sáu Bảnh" cũng không khỏi xót xa trước sự mất mát quá lớn của Phương Loan: "Còn người phải lo là vợ anh Tài. Tội nghiệp chị ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.