Hoài Linh phủ nhận chuyện bị hack Facebook, tiết lộ về tình trạng sức khỏe

01/02/2021 09:55 GMT+7

Hoài Linh phủ nhận thông tin bị hack Facebook. Đồng thời, khi hỏi về sức khỏe , ông khẳng định bản thân vẫn bình thường.

Trên trang cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi livestream giao lưu với khán giả vào lúc khuya. Dù vậy, cuộc trò chuyện của nam nghệ sĩ vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 27.000 người xem. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết ông nghe đồn Fanpage cá nhân của mình bị hack khi đăng tải một bài viết liên quan đến bất động sản. Vì vậy, ông quyết định lên tiếng đính chính để những người yêu thương mình yên tâm hơn. Nam nghệ sĩ giải thích: “Đó là công việc của tôi làm, cũng là kỷ niệm của tôi nên tôi quyết định đăng lên chứ không phải Facebook bị hack, cảm ơn mọi người đã quan tâm”.
Hoài Linh cho biết thêm: “Hồi nãy tôi có đăng một status, đó là công việc tôi làm nhưng mọi người sợ Fanpage của tôi bị hack. Để chứng minh thì tôi phải livestream liền để những người yêu thương mình không hoang mang". Trong livestream, khi được một người hỏi về tình trạng sức khỏe, nam nghệ sĩ khẳng định ông vẫn khỏe. Đồng thời, trước nhận xét khuôn mặt có phần ốm hơn so với trước đây, diễn viên Ra giêng anh cưới em giải thích: “Không phải tôi ốm đâu. Tôi đang dùng một phần mềm bóp mặt lại đó thôi. Tôi cũng xàm lắm, vào chỉnh sửa này nọ cho mình tươi lên, thế là cái app này bóp gương mặt tôi vline cho nên nhìn thấy ốm".

Hoài Linh mong khán giả bảo vệ sức khỏe bản thân trong giai đoạn dịch bệnh

Ảnh: Chụp màn hình

Hoài Linh cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ về việc bảo vệ sức khỏe trong tình trạng dịch Covid-19 đang có những chuyển biến như hiện tại. Ông gửi gắm: “Điều quan trọng là mọi người ráng giữ sức khỏe, bảo vệ an toàn cho bản thân mình và cộng đồng. Để chúng ta có một cái Tết thật ấm áp bên gia đình, những người thân. Chúng ta hãy đồng lòng, chung sức để vượt qua dịch bệnh này. Tôi cũng cầu mong cho mọi người được bình an. Chúc cho những ai ở tuyến đầu được nhiều sức khỏe để lo lắng mọi người vượt qua đại dịch này. Hi vọng rằng mỗi chúng ta cùng chung tay, ý thức thì sẽ có một cái Tết đầm ấm".
Bài viết của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm đến Hoài Linh, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19. Tài khoản bình luận: “Ở Việt Nam, con ngưỡng mộ nhất là chú. Chúc chú có thật nhiều sức khỏe, luôn thành công trong cuộc sống và tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người". “Từ ngày anh Chí Tài mất, em buồn quá anh Linh ơi. Anh và anh Tài là thần tượng của em, bây giờ chắc anh Linh cũng buồn lắm. Hãy cố gắng giữ sức khỏe nha anh", người xem khác bình luận. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Sau những biến cố năm cũ đã qua, con mong năm mới chú có nhiều niềm vui, đem đến nhiều tiếng cười cho mọi người”.
Trước đó, Hoài Linh từng livestream tỏ thái độ bức xúc khi một số kẻ xấu mạo danh mình để bán hàng kém chất lượng. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên khẳng định bản thân chủ yếu chỉ phát trực tiếp trên Fanpage cá nhân chứ không livestream ở những trang khác. “Những cái bà con thấy đều là họ cắt làm lại hết. Mà làm ăn như vậy là thất đức lắm. Giống như đi lừa khán giả của tôi nên tôi phải lên tiếng. Còn tôi chỉ muốn giao lưu với mọi người chứ không làm về những sản phẩm đó. Nếu thương tôi thì nhớ giùm, để bà con không bị gạt và tạo điều kiện để tôi livestream gặp bà con", nam nghệ sĩ chia sẻ thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.