Hoài Linh - Minh Nhí thay Trấn Thành - Trường Giang ngồi ghế nóng 'Thách thức danh hài'

04/05/2021 06:27 GMT+7

Nghệ sĩ Hoài Linh - Minh Nhí sẽ thay Trấn Thành - Trường Giang đảm nhận vai trò giám khảo Thách thức danh hài mùa 7.

Đại diện nhà sản xuất xác nhận thông tin Hoài Linh làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Đồng hành cùng diễn viên Nhà có năm nàng tiên trên ghế nóng lần này là nghệ sĩ Minh Nhí. “Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình", đạo diễn Khương Dừa cho hay. Được biết ở mùa trước, hai vị trí này được giao cho Trấn Thành và Trường Giang.

Nguyên nhân khiến Trấn Thành, Trường Giang rời khỏi 'Thách thức danh hài'

Chia sẻ về sự thay đổi này, đạo diễn Khương Dừa cho biết: “Chương trình khi lên sóng thì khán giả sẽ trông đợi ai là người thắng giải 100 triệu, ai là người thắng 150 triệu, chứ họ sẽ không trông đợi tập này Trấn Thành nói gì, tập kia Trường Giang nói gì. Tôi cũng biết phần quan trọng của chương trình là thí sinh nên tôi sẽ cố gắng tập trung vào yếu tố này. Dĩ nhiên giám khảo Trấn Thành - Trường Giang đã có lượng khán giả nhất định, nên khi mình thay đổi thì sẽ có những khán giả họ không quen”.

Vị trí giám khảo còn lại sẽ do nghệ sĩ Minh Nhí đảm nhận

Ảnh: TL

Tuy nhiên, theo nam đạo diễn, một số người thích sự mới mẻ cũng muốn chương trình thay ban giám khảo là những danh hài mới. Anh chia sẻ thêm: “Tại vì việt Nam có rất nhiều danh hài nổi tiếng thì họ sẽ tạo sự mới mẻ cho chương trình và nhiều khi thí sinh sẽ có miếng hài nữa. Chứ Trấn Thành - Trường Giang và Ngô Kiến Huy ngồi lên thì chắc sẽ không biết chọc gì. Cho nên tôi nghĩ khi Hoài Linh - Minh Nhí ngồi ghế nóng thì sẽ là một đề tài, nội dung thu hút để thí sinh có những màn tương tác trực tiếp với giám khảo". Đồng thời, nam đạo diễn cho biết bản thân anh tin tưởng vào kinh nghiệm, sức hút từ hai giám khảo mới của Thách thức danh hài.

Trước đó, thông tin chương trình thay MC lẫn ban giám khảo được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: TL

Khương Dừa nói thêm anh phải trải qua quá trình đàm phán, trao đổi và thuyết phục nghệ sĩ Hoài Linh tham gia chương trình. “Anh Linh lâu rồi chưa trở lại tham gia chương trình truyền hình. Thách thức danh hài may mắn khi được anh nhận lời mời tham gia. Còn về chuyện thù lao thì hơi tế nhị nên tôi xin phép không chia sẻ”, nam đạo diễn nói. Đồng thời, Khương Dừa từ chối đưa ra bình luận về những ồn ào liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh thời gian qua. Anh nhấn mạnh: “Anh Hoài Linh được nhiều thế hệ khán giả, nghệ sĩ thương mến. Tôi nghĩ khi anh đồng ý tham gia là sự may mắn của ê-kíp".
Trước đó, việc Trấn Thành và Trường Giang vắng mặt ở Thách thức danh hài gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều xảy ra khi thông tin này được công bố. Cụ thể, một bộ phận khán giả tỏ thái độ thất vọng, cho rằng việc hai nghệ sĩ không tham gia sẽ làm gameshow mất đi những màn tung hứng, “chặt chém” hài hước cùng thí sinh. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến đồng tình với quyết định của ban tổ chức. Họ cho rằng việc thay đổi ban giám khảo sẽ mang lại sự mới mẻ cho chương trình khi bước sang mùa thứ 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.