Hoài Linh khóc nức nở khi hát cùng mẹ ruột 82 tuổi

08/12/2020 11:23 GMT+7

Hoài Linh không kiềm được nước mắt khi tham gia live show của em trai Dương Triệu Vũ có sự góp mặt của ba mẹ ruột.

Sau thời gian im ắng, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi thực hiện live show hoành tráng và đầy cảm xúc mang tên Dạ Nguyệt, được tổ chức tại Nha Trang. Nam ca sĩ gây ấn tượng khi xuất hiện trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khoe giọng hát nội lực với hơn 22 tiết mục diễn ra hơn 2 giờ đồng hồ. Buổi biểu diễn giới hạn 200 khán giả.

Dương Triệu Vũ song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú

Ảnh: NSCC

Mở màn đêm diễn, Dương Triệu Vũ xuất hiện như một điệp viên trong ca khúc Bay đi cánh chim biển. Ngay sau đó, nam ca sĩ tiếp tục khoe giọng hát đầy cảm xúc với Nha Trang ngày trở về và Biển ru niềm nhớ, như dành lời tri ân cho mảnh đất Nha Trang, từng gắn liền với tuổi thơ của anh cùng gia đình.
Dẫn dắt chương trình là MC Trác Thúy Miêu cùng Dương Triệu Vũ chia sẻ về live show cũng như cảm xúc của anh trong chuyến trở về Nha Trang thông qua show diễn hoành tráng lần này. Dương Triệu Vũ chia sẻ Nha Trang chính là mảnh đất mà anh đã gửi bao nỗi nhớ niềm thương, gắn với kỷ niệm cùng gia đình và quãng thời gian tươi đẹp.

Hoài Linh và em trai song ca, kể kỷ niệm về ba mẹ khiến cả hai xúc động

Ảnh: NSCC

Với chủ đề về Biển, Dương Triệu Vũ khiến khán giả say lòng cùng với những màn trình diễn ấn tượng: Mưa trên biển vắng, Biển nhớ, Bên em là biển rộng… cùng những tiết mục sôi động: Mãi mãi bên em, Sway… Ngoài ra, Dương Triệu Vũ còn kết hợp với các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Minh Tuyết... trong các ca khúc song ca. Đêm nhạc của Dương Triệu Vũ còn gây chú ý với các nhạc phẩm kinh điển về chủ đề Trăng: Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Trăng dưới chân mình, Nửa vầng trăng...
Đáng chú ý, fan bất ngờ khi chứng kiện sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong chương trình. Anh cùng em trai mang đến những giai điệu đầy thổn thức với ca khúc Đèn khuya vô cùng sâu lắng. Hai nghệ sĩ cũng có dịp nhắc nhớ về những kỷ niệm cùng gia đình trước đây.
Tiếp đó, Dương Triệu Vũ cùng Hoài Linh tiến về phía ghế khán giả. Cả hai nghẹn ngào hát ca khúc Đường xưa lối cũ. Nam danh hài tiết lộ: "Đây là bài hát mà mẹ đã hát ru chúng con, bố cũng rất thích mẹ hát bài này". Sau đó, hai anh em Hoài Linh ôm chầm lấy bố mẹ, rưng rưng thể hiện giai điệu ngọt ngào của nhạc phẩm. Thậm chí, nam danh hài không kiềm được xúc động, nhiều lần ngắt quãng, phải nhờ em trai hát tiếp.
Đặc biệt, tiết mục diễn ra bất ngờ khi giọng ca Bức tranh tiền kiếp mời mẹ ruột hát cùng. Dù đã ngoài 80 tuổi tuy nhiên, mẹ hai nghệ sĩ gây chú ý với chất giọng trong trẻo, lên được những nốt cao với sự hỗ trợ của Dương Triệu Vũ. Hoài Linh cũng rưng rưng nước mắt, mời bố lên sân khấu hát cùng mẹ. Cả hai để lại những khoảnh khắc sâu lắng, hiếm có khi cả gia đình góp giọng trong một ca khúc.
Ngoài ra, Hoài Linh còn khiến người xem nghẹn ngào khi trải lòng về đấng sinh thành: "Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi". Cũng trong live show, Dương Triệu Vũ bày tỏ lo lắng khi cho biết sức khỏe Hoài Linh không tốt nhưng vẫn sắp xếp tham gia đêm diễn cùng em trai. Sau sự kiện, nam danh hài đã di chuyển về đất liền bằng ca nô để chuẩn bị cho dự án riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.