Hoài Linh: Hạn chế giả gái và tái xuất gameshow trong năm nay

05/03/2021 15:51 GMT+7

Hoài Linh cho biết trong năm nay, ông sẽ chọn lọc để góp mặt trong một số chương trình truyền hình. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ về lý do ít khi giả gái ở hiện tại.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn, chia sẻ nhiều điều về cuộc sống của mình với khán giả. Diễn viên Dạ cổ hoài lang cho biết suốt hai tuần qua, ông không làm vlog mới vì bận một số công việc riêng. Ông gửi lời cảm ơn khán giả vì đã ủng hộ, giúp kênh YouTube của mình đạt gần 800.000 lượt theo dõi chỉ sau khoảng thời gian ngắn. “Đó là điều khích lệ cho tôi. Dù kênh này rất bình thường, tôi không làm gì cầu kỳ hết nhưng quý vị vẫn vào để xem cuộc sống đời thường của tôi, sức khỏe như thế nào", nam danh hài nói.
Hoài Linh cho biết thêm có nhiều khán giả thắc mắc về việc nam danh hài hiếm khi đăng tải các tiểu phẩm kịch của mình. Chia sẻ về điều này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho hay: “Về quay kịch thì bây giờ cũng hơi khó. Trước đây, khi mạng xã hội chưa nhiều thì sản xuất ra chương trình bán về băng đĩa. Còn bây giờ gặp gỡ với khán giả chủ yếu trên mạng xã hội. Sau này nếu sân khấu hoạt động lại mạnh mẽ, quý vị ủng hộ nhiều hơn cho sân khấu thì tôi cũng như các nghệ sĩ sẽ quay các chương trình trên sân khấu như ngày xưa".
Nói thêm về việc vắng bóng trên truyền hình, đặc biệt là các gameshow, Hoài Linh tiết lộ: “Năm nay tôi sẽ xuất hiện trong những gameshow mà bản thân cảm thấy rằng khi ngồi giám khảo sẽ được quý vị thương mến. Tôi sẽ chọn lựa và xuất hiện lại trên truyền hình".

Hoài Linh gửi lời cảm ơn khán giả khi đã ủng hộ, theo dõi kênh YouTube của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hoài Linh từng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi những dạng vai giả gái. Song ở thời điểm hiện tại hình ảnh này hạn chế hơn vì: “Bây giờ tôi cũng lớn tuổi rồi. Đóng vai nữ thì dáng cũng còn y như vậy, nhưng gương mặt thì già rồi, nếp nhăn nhiều rồi. Từ xưa giờ tôi không biết dưỡng da. Tôi không bị mụn nhưng giống mẹ nên mặt có tàn nhang. Tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả nữ nếu có cơ hội, nhưng chắc chỉ đóng vai bà già thôi chứ vai nữ trẻ thì chắc cũng khó”.
Hoài Linh kể trong dịp Tết nguyên đán, nhiều nghệ sĩ xuống thắp hương ở nhà thờ Tổ. Khi đó, các đồng nghiệp khuyên ông nên dưỡng da lại. Nói về điều này, diễn viên Dạ cổ hoài lang tâm sự: “Nào giờ tôi không biết dưỡng da. Kể cả khi tôi giả gái, makeup dày thì tẩy trang tôi cũng ẩu lắm, lấy đại khăn giấy để chùi nên ít nhiều gì đó ảnh hưởng. Trong thời gian làm nghệ thuật, quý vị có thể thấy tôi hay đóng vai già nhiều hơn. Khi diễn trên sân khấu, tôi hay lấy viết chì vẽ nếp nhăn, nên giờ nó hằn xuống”.
Đồng thời, Hoài Linh tiết lộ thêm khi được các đồng nghiệp góp ý, ông cũng có ý định dưỡng da để giúp cho vai diễn phong phú hơn và “níu kéo chút thanh xuân của mình". Tuy nhiên, khi đến gặp bác sĩ và nhận ra để có ngoại hình trẻ trung thì phải làm nhiều thứ nên ông đưa ra quyết định: “Thôi, tôi sẽ để như vậy luôn. Tôi để tiền dưỡng già chứ không lấy tiền để dưỡng da”. Chia sẻ của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú trước những lời tâm sự vừa chân thành, vừa hài hước của diễn viên Nhà có năm nàng tiên, đồng thời khuyên ông giữ sức khỏe để tiếp tục cống hiến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.