Hoài Linh giản dị trở lại sân khấu tập kịch Tết

05/02/2021 15:17 GMT+7

Danh hài Hoài Linh sẽ hội ngộ khán giả trong dự án kịch Xuân này em lấy chồng . Vở diễn còn có sự góp mặt của Thu Trang, Nam Thư , Anh Đức...

Tiếp nối thành công của kịch Tết 2020, năm nay, ông bầu Trần Bùm tiếp tục đầu tư vở hài kịch mới mang tên Xuân này em lấy chồng (tác giả Trần Thế Dũng). Toàn bộ ê-kíp và diễn viên đã có buổi phúc khảo và được đánh giá cao bởi sự vui nhộn, thể hiện đúng tinh thần của những ngày tết đến xuân về. 
Vở diễn năm nay có “át chủ bài" là nghệ sĩ Hoài Linh cùng một số gương mặt quen thuộc với khán giả như Thu Trang, Tiến Luật, Nam Thư, Anh Đức, Hứa Minh Đạt, Lê Dương Bảo Lâm, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm, Dương Thanh Vàng, Thanh Tân, Lê Nam... Nghệ sĩ Tiết Cương đảm nhận vị trí đạo diễn, trong khi đó, Nhật Trung góp mặt với vai trò trợ lý đạo diễn. Xuân này em lấy chồng sẽ công diễn từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Nguyên đán tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Vốn từng kết hợp cùng nhau trên nhiều sân khấu, Hoài Linh và Nam Thư hứa hẹn mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Xuân này em lấy chồng là vở diễn được lấy cảm hứng từ bộ phim Vu quy đại náo. Tuy nhiên, phía Tiết Cương và nhà sản xuất Trần Bùm đã có sự thay đổi về dàn dựng, diễn viên... để phù hợp với không gian hẹp của sân khấu. Tác phẩm phản ánh chuyện người trẻ chịu áp lực trước vấn đề “bao giờ lấy chồng" từ phía gia đình nên quyết định “bỏ nhà đi bụi". Hành trình tự lập, trải nghiệm của bộ ba Nam Thư - Thu Trang - Anh Đức mang đến nhiều tình huống hài hước cho khán giả.
Chia sẻ về tác phẩm này, Tiết Cương cho biết anh và Trần Bùm quyết định sản xuất một vở kịch xuân để phục vụ khán giả cách đây khoảng một tháng. Vì thời gian gấp rút nên cả hai không thể tìm kiếm một kịch bản mới hoàn toàn. Trong khi đó, nam đạo diễn trước đây từng là diễn viên của Vu quy đại náo nên ngỏ ý chuyển thể thành kịch để phục vụ. “Khi hỏi bên tác giả, đơn vị này ủng hộ và tạo điều kiện, không đòi hỏi gì cả. Tôi thấy tác phẩm này khi chuyển thành kịch cũng rất dễ thương và đoàn phúc khảo cũng dành lời khen ngợi. Đó là nguồn động lực để chúng tôi tự tin hơn với sản phẩm của mình", anh cho hay. Theo nam đạo diễn, khó khăn lớn nhất của vở kịch là sự hạn hẹp về không gian. Nếu như tác phẩm điện ảnh không gian rộng lớn hơn thì ở sân khấu, đòi hỏi ê-kíp phải tính toán để có thể tái hiện một cách chân thật nhất, đúng với tinh thần vở diễn.

Hoài Linh diện trang phục giản dị, xuất hiện trong buổi tập cùng các đàn em. Ông nhiệt tình góp ý để các diễn viên trẻ nhập vai hơn 

Ảnh: BTC

Dù tất bật với các dự án riêng vào thời điểm cuối năm cũng như ảnh hưởng của dịch Covid-19 song các nghệ sĩ vẫn dành thời gian đến tập luyện, cùng nhau nỗ lực để có thể mang đến một tiết mục hoàn thiện nhất, phục vụ bà con trong dịp Tết. Vốn là những gương mặt quen thuộc, từng có dịp cộng tác cùng nhau trước đó nên nghệ sĩ Hoài Linh, Nam Thư, Thu Trang, Anh Đức... không gặp khó khăn trong việc phối hợp ăn ý để tạo ra những mảng miếng hài hước, hứa hẹn mang lại tiếng cười cho người xem.

Nam Thư - Thu Trang - Anh Đức là ba nhân vật chính, phải chịu áp lực kết hôn từ phía gia đình

Ảnh: BTC

Sự trở lại của Hoài Linh trong vở kịch này nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết ông có mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất Trần Bùm nên đồng ý nhận lời tham gia. Hơn hết, Hoài Linh cũng mong muốn thông qua Xuân này em lấy chồng, ông sẽ có dịp gặp gỡ cùng các đàn em cũng như hội ngộ với khán giả.  Trong khi đó, nhà sản xuất Trần Bùm cho biết việc sản xuất một vở kịch dài trong mùa Tết vốn đã khó khăn nay lại chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, được sự động viên của các đồng nghiệp, bản thân ông cũng muốn tạo được một sân chơi, nơi mà nghệ sĩ có cơ hội được gặp gỡ trò chuyện cùng nhau sau một năm dài cũng như giao lưu với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.