Hoài Linh giản dị mặc áo bà ba lên sân khấu sau thời gian ở ẩn

14/08/2020 11:34 GMT+7

Dân mạng vô cùng thích thú khi Hoài Linh trở lại sân khấu. Nam danh hài gây ấn tượng với clip hát dân ca giọng Quảng Nam.

Kênh YouTube chính thức của ca sĩ Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip về Hoài Linh. Sau thời gian dài vắng bóng, nam danh hài bất ngờ trở lại sân khấu trong một chương trình gây quỹ hỗ trợ miền Trung chống dịch Covid-19.
Trong clip, Hoài Linh diện áo bà ba màu xanh giản dị cùng gương mặt tươi tắn. Mở đầu tiết mục hát dân ca, nam nghệ sĩ nhắn nhủ khán giả: “Bài hát này xin gửi đến tất cả con dân xứ Quảng và những người đã từng đến Quảng Nam, Đà Nẵng. Sau khi hết dịch, mong mọi người hãy về lại quê hương chúng tôi, chúng tôi luôn đón chào quý vị một cách nồng nhiệt”.

Hoài Linh khoe giọng hát tình cảm qua bài dân ca xứ Quảng khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Với chất giọng tình cảm, Hoài Linh trình bày ca khúc Về đi mi bằng giọng Quảng Nam. Nam danh hài còn tự tay chơi nhạc cụ khiến khán giả thích thú. Mặc dù Hoài Linh tỏ ra khá bối rối vì hát quên lời, nhưng người xem vẫn cổ vũ nhiệt tình.
Góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi như: Ngọc Sơn, Thoại Mỹ, Dương Triệu Vũ… Các ca sĩ tỏ ra hào hứng khi chào đón Hoài Linh trong lần hiếm hoi trở lại sân khấu. Đặc biệt, Đại Nghĩa chia sẻ bản thân anh xúc động khi nghe những câu hát chân thành, mộc mạc của Hoài Linh. “Bài hát của anh không có sự chuẩn bị trước nhưng nó đến với mọi người từ trái tim và tấm lòng của anh… Anh đã mang đến cảm xúc rất lạ, vừa thấy vui vừa thấy nghẹn ngào”, Đại Nghĩa bộc bạch.
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hiện tại, video hát live của Hoài Linh đã thu hút hơn 10.000 lượt xem cùng hàng loạt bình luận tích cực. Một người dùng bày tỏ: “Đúng xuất sắc! Một nghệ sĩ đa tài, sống giản dị, thân tình”. Một chủ khoản nhận xét: “Chú Hoài Linh hát hay quá, rất ấm lòng”. Một cư dân mạng viết: “Hết dịch, cháu sẽ ra Đà Nẵng ạ. Mãi yêu nơi này. Chúc chú nhiều sức khỏe”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.