Hoài Linh gây sốt với hình ảnh 'chân lấm tay bùn' lội ao bắt cá

08/03/2021 10:40 GMT+7

Khoảnh khắc Hoài Linh đi bắt cá khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người khen ngợi cuộc sống giản dị của nam nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu.

Trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục đăng tải video mới, chia sẻ cuộc sống của mình ở nhà thờ Tổ. Lần này, diễn viên Dạ cổ hoài lang diện đồ giản dị, xuống ao phía sau để bắt cá. Ông chia sẻ: “Kiếm bữa cơm khổ không quý vị. Bây giờ nước xuống rồi nên bắt cá lớn không được đâu, chỉ bắt cá lòng tong thôi”. Hoài Linh phải vất vả giăng lưới giữa nắng một hồi lâu mới bắt được vài con cá bé. Dù vậy, nam danh hài vẫn giữ sự vui vẻ, giàu năng lượng và trêu đùa: “Người ta tắm bùn tốn tiền, mình tắm bùn không tốn tiền nên chẳng tội gì không tắm".

Hoài Linh đáp trả vì bị chỉ trích mặc đồ giản dị khi... làm vườn

Sau một hồi xuống ao bắt cá, Hoài Linh thu hoạch “thành quả" và cho biết: “Tôi mệt quá, kiếm bữa ăn khó khăn quá. Cá này dùng để kho tiêu hoặc kho với nghệ cũng được. Cá lớn tôi cũng thích nhưng không ngon bằng cá này. Mấy loại cá nhỏ này kho tiêu sẽ dễ ăn”. Đồng thời, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết dù khá vất vả song ông cảm thấy vui. Nam danh hài nói thêm: “Tuổi thơ của tôi gắn liền với cái này. Đi học về tôi thả cặp ra là chạy đi bắt". Hoài Linh tâm sự khi trải nghiệm công việc này, ông mới hiểu được sự vất vả của những người làm nghề đánh bắt cá kiếm sống qua ngày.

Hoài Linh hào hứng thu hoạch thành quả

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú trước cuộc sống giản dị của diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Một tài khoản bình luận: “Ai nghĩ đây là người nổi tiếng? Rất dân dã khiến mọi người thêm phần yêu mến cách sống này. Chúc Hoài Linh luôn mạnh khỏe”. Người xem khác chia sẻ: “Khán giả không chỉ yêu sự duyên dáng của chú Hoài Linh mà còn yêu sự bình dị, mộc mạc này. Ngưỡng mộ chú quá". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Cuộc sống an nhiên mà nhiều người mơ ước đó chú Linh. Con luôn yêu chú không chỉ bởi vai diễn hài mà còn bởi những hình ảnh như thế này".
Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc giản dị của mình tại nhà thờ Tổ trên YouTube cá nhân và được cộng đồng mạng yêu mến. Tuy nhiên, cũng có ý kiến phàn nàn về cách ăn mặc, cho rằng nam nghệ sĩ không tôn trọng khán giả. Nói về điều này, Hoài Linh cho biết: “Ở đây không phải là kênh hài, mà tôi chỉ muốn làm cho nó vui vui xíu trong sinh hoạt đời thường của mình để cho có tiếng cười thôi. Còn về chuyện nói tôi ăn mặc không tôn trọng khán giả thì tội nghiệp tôi. Ở trong vườn thì làm sao diện đồ vest để làm được. Thử diện đồ này để hốt rác, nhổ cỏ, tưới cây, cho gà ăn... thì tội nghiệp tôi quá, nó nóng dữ lắm, mồ hôi tuôn ra tôi chịu không nổi. Tôi mong mọi người cho tôi trở lại với cốt nông dân, như vậy là tôi cảm ơn dữ lắm".
Mới đây, khi chia sẻ về việc vắng bóng trên truyền hình, đặc biệt là các gameshow, Hoài Linh tiết lộ: “Năm nay tôi sẽ xuất hiện trong những gameshow mà bản thân cảm thấy rằng khi ngồi giám khảo sẽ được quý vị thương mến. Tôi sẽ chọn lựa và xuất hiện lại trên truyền hình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.