Hoài Linh đáp trả khi bị nói 'đừng ăn chặn tiền quyên góp xây nhà thờ tổ'

23/10/2020 09:36 GMT+7

Bị cư dân mạng buông lời lẽ khiếm nhã về việc kêu gọi cộng đồng ủng hộ miền Trung, NSƯT Hoài Linh thẳng thắn đáp trả khiến người hâm mộ nể phục.

Sau hai ngày kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ, danh hài Hoài Linh nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng với số tiền gần 5,2 tỉ đồng. Nam nghệ sĩ bày tỏ vui mừng: “Cảm ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ, trợ duyên xin quý vị chuyển vào tài khoản”. Đồng thời, nam danh hài cũng không quên dặn dò người hâm mộ về thông tin tài khoản quyên góp chính thức. "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh. Nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị. Linh chỉ dùng đúng một tài khoản này thôi. Mong mọi người chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng”, diễn viên Nhà có năm nàng tiên viết.

Hoài Linh đáp trả khi bị nhắc nhở đừng ăn chặn tiền từ thiện

Hoài Linh cũng cập nhật bằng hình ảnh chụp số tiền cụ thể trong tài khoản nhận được ủng hộ người dân vùng lũ. Hành động của anh trai Dương Triệu Vũ nhận được những bình luận động viên, ngưỡng mộ từ phía khán giả. Một khán giả bình luận: “Cảm ơn hành động của anh. Sau lũ, chắc rằng bà con sẽ còn cần sự hỗ trợ rất nhiều”. “Mong số tiền sẽ tăng lên nữa, để chú có thể giúp được nhiều bà con miền Trung”, người xem khác chia sẻ. Một khán giả nhắn nhủ: “Cảm ơn anh. Cần lắm những tấm lòng vàng thiện nguyện cứu giúp miền Trung, vì nhiều nơi mất trắng sau mưa lũ. Giữ sức khỏe nha anh, để còn giúp người dân quê hương mình".

Hoài Linh vui mừng khi đã nhận được gần 5,2 tỉ trong tài khoản sau 2 ngày kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đưa ra những bình luận kém duyên khiến NSƯT Hoài Linh không thể im lặng. Cụ thể, một tài khoản Facebook bình luận với hàm ý mỉa mai: “Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”. Trước tình huống này, diễn viên Ra giêng anh cưới em đáp trả sâu cay: “Cảm ơn con, con có công đức 100 tỉ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ, chúc con vui”.
Động thái này của Hoài Linh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi trước màn phản ứng khéo léo của nam danh hài đồng thời thể hiện sự bức xúc trước bình luận kém duyên của người kia. Trong khi đó, một bộ phận khán giả khuyên nam nghệ sĩ không nên quan tâm. Một tài khoản viết: “Chú ơi, chú nói với những người này làm gì cho mệt. Chú cứ giữ sức khỏe để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ mọi người”. “Đừng buồn chú ơi, trên đời này phải có loại người này loại người kia. Chú đừng quan tâm những bình luận như này, họ đang cố tình đả kích giới nghệ sĩ thôi”, một người xem bình luận. Một khán giả bức xúc: “Không giúp gì được thì để người ta giúp. Có thể kêu gọi được nhiều người ủng hộ cũng tốt rồi. Để yên cho người ta sống với”.

Thủy Tiên công khai sao kê tiền quyên góp, có người chuyển nhầm hàng trăm triệu

Ngoài ra, khi một tài khoản khác bình luận mỉa mai: “Sao chưa thấy nghệ sĩ nào chuyển tiền cho chú Linh nhỉ”, nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn lên tiếng: “Tiền nghệ sĩ chuyển vào cũng như tiền những nhà hảo tâm đang chuyển. Chú không cần phải chụp hình để thông báo riêng và cảm ơn riêng vì mọi người như nhau. Cảm ơn con nhé”. Được biết trước đó, khi đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp, Hoài Linh cũng bị một cư dân mạng phản ứng. Điều đó khiến Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng bênh vực, tỏ thái độ bức xúc vì đàn anh quá hiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.