Hoài Linh có động thái gây chú ý khi Dương Triệu Vũ ra MV mới

10/06/2020 12:32 GMT+7

Chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Hoài Linh còn kêu gọi khán giả ủng hộ em trai.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh có động thái bất ngờ sau khi em trai Dương Triệu Vũ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ MV Bức tranh tiền kiếp kèm theo đó là lời kêu gọi mọi người ủng hộ nam ca sĩ. Hoài Linh viết: “Anh Bốn không đến dự ra mắt MV của em được, thông cảm cho anh Bốn em nhé. Chúc mừng Út (tên gọi thân mật của Dương Triệu Vũ). Mọi người xem ủng hộ tinh thần cho Út của Linh nhé. Cảm ơn cả nhà".
Dòng trạng thái của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm anh em khăng khít của cả hai cũng như dành lời khen cho sản phẩm mới của Dương Triệu Vũ. Một tài khoản bình luận: “Chú Linh gửi tặng em trai mình lời nói đơn giản nhưng sao thấy nhiều tình thương”. Trong khi đó, nghệ sĩ Minh Nhí hào hứng cho biết: “Anh đã kêu học trò chia sẻ để ủng hộ Út". “Phải ủng hộ Út chứ", nghệ sĩ Hồng Vân cho hay. Đáp lại tình cảm này, Dương Triệu Vũ gửi lời cảm ơn anh trai ở phía dưới phần bình luận.

Trước đó, Dương Triệu Vũ tỏ thái độ không hài lòng khi một số người nói anh dựa hơi Hoài Linh để nổi tiếng

Ảnh: TL

Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh ủng hộ sản phẩm âm nhạc của em trai. Trước đó, nam danh hài cũng từng chia sẻ MV của Dương Triệu Vũ trên Facebook. Về phía giọng ca Chơi vơi trong cơn đau, anh từng lên tiếng khi bị nói “dựa hơi" anh trai. Nam ca sĩ cho rằng cha mẹ, bạn bè, anh chị em chỉ có thể giúp mình một ít cơ hội, còn nắm bắt và làm gì với cơ hội đó tùy thuộc vào số mệnh, tài năng và nỗ lực của bản thân. “Bình luận này chỉ là 1 trong 5.000 bình luận nhưng nó nhắc tôi phải luôn luôn chứng minh bản lĩnh của mình. Nó cũng chính là nguồn động lực của sự nỗ lực không ngừng, hoạt động nghiêm túc để không làm tổn danh của người anh mình đã có, và làm cho mình hãnh diện với chính bản thân”, anh khẳng định.
Dương Triệu Vũ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Bức tranh tiền kiếpđầu tư khủng với kinh phí 2 tỉ đồng và được thực hiện trong nửa năm. Với sự chỉn chu dành cho “đứa con tinh thần", Dương Triệu Vũ đã nhanh chóng gặt hái được “quả ngọt" khi MV chính thức cán mốc 1 triệu view chỉ sau chưa đầy 24 tiếng ra mắt. Không chỉ riêng người hâm mộ của nam ca sĩ mà các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Trấn Thành, Thu Trang, Lê Hiếu, Diệu Nhi... đều dành lời khen cho MV lần này từ bài hát, nội dung đến hình ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.