Hoài Lâm gây chú ý khi cover bản hit của rapper Binz

22/07/2021 10:43 GMT+7

Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn bản rap OK của Binz , Hoài Lâm lập tức khiến fan 'đứng ngồi không yên' với sự đa tài của mình.

Mới đây, đoạn clip Hoài Lâm thể hiện khả năng rap với bản hit OK của Binz lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn clip này nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội TikTok và nhận về rất nhiều lượt yêu thích của khán giả.

Con nuôi Hoài Linh nhận được nhiều lời khen khi cover bản hit của Binz

Ảnh: chụp màn hình

Được biết, ca khúc này là một trong những bài hit đình đám của rapper Binz phát hành vào tháng 1.2020 và đã nhận về hơn 73 triệu lượt xem trên YouTube. Nếu Binz khiến các fan yêu rap thích thú với hình ảnh "trai hư" thì Hoài Lâm lại gây ấn tượng với sự giản dị, mộc mạc và một chút lãng tử trong chất giọng của mình. Dù chỉ đứng trong phòng thu và thể hiện phần mở đầu của bản rap nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng. 

Cindy Lư lên tiếng về chuyện với Đạt G, phản ứng của Hoài Lâm gây chú ý

Đa phần các khán giả đều nhận xét rằng giọng ca Như những phút ban đầu hát rõ lời hơn Binz, một số tài khoản bình luận: "Riêng mình thấy thì nghe rõ lời hơn bản gốc. Binz cũng hay nhưng lướt nhanh quá nên nghe không ra gì ở đoạn đầu", "Đây là ý kiến của mình, bản này hay hơn bản gốc nha", "Nghe Binz hát cũng hay nhưng phải có phụ đề"... Ngược lại, số khác lại đánh giá rằng dù phần trình bày của Hoài Lâm rõ lời hơn nhưng vẫn chưa thể so sánh với khả năng rap của Binz. Ngoài ra, một vài người xem còn thể hiện sự tiếc nuối khi con nuôi của Hoài Linh sớm rút khỏi showbiz và vướng không ít chuyện thị phi trong khoảng thời gian vừa qua. 

Việc Hoài Lâm hứa hẹn sẽ trở lại với sân khấu khiến người hâm mộ vui mừng

Ảnh: TL

Hoài Lâm là nam ca sĩ được yêu thích bởi những ca khúc ballad da diết và đầy tính tự sự như Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu, Hoa nở vô thường, Như những phút ban đầu,... Tháng 10.2020, nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố đổi nghệ danh thành Young Luuli và tham gia nhóm nhạc Deep Trôi. Việc này đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan của Hoài Lâm. Hiện tại, nhóm nhạc này vẫn chưa có sản phẩm nào gây chú ý, trong khi đó, con nuôi của Hoài Linh vẫn ra mắt sản phẩm cá nhân với nghệ danh cũ. Trước đó, Hoài Lâm cũng từng tâm sự với Đàm Vĩnh Hưng rằng anh sẽ sớm trở lại với sân khấu khiến người hâm mộ vui mừng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.