Hoài Lâm bỏ xa Bích Phương trên BXH NhacCuaTui

14/07/2020 17:41 GMT+7

Vpop tuần qua khá sôi động với sự thay đổi thứ hạng chóng mặt của các bản Hit đình đám. Với lượt nghe “khủng”, 10 ca khúc nổi bật nhất trên bảng xếp hạng NhacCuaTui góp phần làm đường đua nhạc Việt “nóng” dần lên.

Xu hướng pop ballad tiếp tục giữ vị trí ngôi vương trên top trending NhacCuaTui. Hoài Lâm vẫn là tâm điểm được chú ý nhiều nhất hiện nay khi hai ca khúc mới là Hoa nở không màu với gần 4 triệu lượt nghe và Buồn làm chi em ơi đạt gần 2 triệu lượt nghe lần lượt nằm ở vị trí Top 1 và Top 2 trên BXH. Đây cũng là hai ca khúc có lượt streaming rất cao với gần 150.000 mỗi ngày.
Sau chuỗi ngày “làm mưa làm gió” trên BXH, các ca khúc của Bích Phương cũng dần hạ nhiệt một chút khi Một cú lừa bất ngờ rơi xuống vị trí Top 3 và Từ chối nhẹ nhàng thôi cùng Em bỏ thuốc chưa ? lần lượt nằm ở vị trí Top 6 và Top 7.
Từ vị trí Top 3 của tuần trước, Muốn nói với em của tân bình T Team với hơn 2 triệu lượt nghe đã rơi xuống vị trí Top 5. Ba thứ hạng còn lại thuộc về Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu (Top 8), Đau vậy đủ rồi của Rapper Karik (Top 9) và Top 10 là ca khúc Nếu có một ngày của Hương Ly…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.