Hòa Minzy: Từng bị khán giả hỏi 'sao không nghỉ hát luôn đi'

26/03/2021 19:43 GMT+7

Hòa Minzy có dịp trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi làm nghề, điển hình là lúc cô đọc những bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng.

Tập cuối Xuân hạ thu đông rồi lại xuân lên sóng với khách mời là ca sĩ Uyên Linh cùng những gương mặt quen thuộc gồm Hứa Kim Tuyền, ca sĩ Anh Tú, Hòa Minzy. Tại đây, mọi người tiếp tục tập luyện, mang đến những màn trình diễn thăng hoa cho khán giả như Giữa đại lộ Đông Tây, Mùa đông chưa bao giờ tới, Sài Gòn đau lòng quá, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Sài Gòn đẹp lắm,...
Đặc biệt, ở chương trình, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ về những thăng trầm trong hoạt động nghệ thuật của mình. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ thời điểm năm 2019, cô viết một tâm thư gửi đến khán giả, cho biết sẽ tạm ngừng ca hát trong một thời gian, đồng thời hứa hẹn khi trở lại sẽ tốt hơn so với bản thân trước đó. “Khi tôi đọc được những bình luận của khán giả trên trang mạng xã hội, tôi phải suy nghĩ rằng có nên dừng hẳn hay không. Đến 99% họ bình luận rằng: “Ủa sao không nghỉ hát luôn đi, sao bây giờ mới làm điều đó", nữ ca sĩ nhớ lại.

Anh Tú xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình

Ảnh: Fanpage Xuân hạ thu đông rồi lại xuân

Hòa Minzy kể trước đó, trong năm 2018, cô khá thành công khi liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc và được khán giả đón nhận như Rời bỏ, Chấp nhận, Nàng tiên cá,... Tuy nhiên, cô nói thêm: “Tôi đã làm việc một năm hết sức chăm chỉ. Tôi nghĩ trước đó tôi có làm sai, có xin lỗi thì đã được mọi người bỏ qua, nhưng không”. Đồng thời giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp tiết lộ kỷ niệm cô nhớ nhất trong quá trình theo đuổi con đường ca hát là khi hẹn khoảng 20 người hâm mộ đến nhà tổ chức lễ Giáng sinh. “Chúng tôi hát hò nhảy múa tưng bừng ngoài sân. Vào đêm, tất cả mọi người cùng lên phòng tôi ngủ”, cô nhớ lại.
Tiếp lời đồng nghiệp, Anh Tú tiết lộ anh cũng từng xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Nam ca sĩ nói: “Tự nhiên có một vài người cứ hay nhắn tin, bình luận khiến tôi nhớ tên, nhớ mặt. Cái nào họ cũng ủng hộ, động viên, đó là những fan ruột. Tôi bắt đầu gần với mọi người hơn và hiểu ra họ thương tôi thật lòng nên tự nhiên tôi có nguồn năng lượng tỏa ra, yêu thương lại mọi người. Bởi vì họ chân tình lắm".
Đồng thời, các nghệ sĩ cũng có dịp trải lòng về tình yêu dành cho âm nhạc của mình ở cuối chương trình. Hòa Minzy thừa nhận đối với cô, âm nhạc chính là cuộc sống. Lý giải về phát ngôn này, nữ ca sĩ nói: “Đó là tất cả những gì tôi có. Vì nếu không có âm nhạc, tôi không làm được gì hết trong cuộc đời này cả”. Về phía Phạm Quỳnh Anh (từng tham gia tập 3), cô bộc bạch: “Tôi không thể sống thiếu âm nhạc. Cho đến một ngày, không cầm micro hát, chắc chắn tôi phải làm một công việc gì đấy liên quan đến âm nhạc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.