Hòa Minzy 'quẩy' nhiệt tình trong MV Tết

27/01/2021 21:14 GMT+7

MV Tết xa hóa gần không chỉ có sự tham gia của Hòa Minzy mà còn quy tụ sáu nhà sáng tạo nội dung được vinh danh tại TikTok Awards Việt Nam 2020 gồm: Linh Barbie, Việt Mỹ, Thành Ý, Moca, Tường Vy, Sô Y Tiết.

Đáng chú ý,  MV Tết xa hóa gần là sản phẩm âm nhạc mùa tết 2021 thứ hai của Hòa Minzy, sau MV Tết nhà mình ra mắt cách đây không lâu. Dù hai MV phát hành gần nhau, nhưng Hòa Minzy không khiến khán giả nhàm chán mà đem lại cho người xem những cảm xúc khác biệt. Trong khi MV Tết nhà mình mang khung cảnh gia đình vui nhộn và rộn ràng tiếng cười, thì MV Tết xa hóa gần như một lời động viên những con người xa quê mưu sinh. 
Tham gia dự án MV Tết xa hóa gần, ca sĩ Hòa Minzy cho biết: “Câu chuyện trong Tết xa hóa gần là thông điệp vô cùng phù hợp cho mùa Tết năm nay”. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Là một người nghệ sĩ, thường xuyên phải đón Tết xa nhà vì có kế hoạch đi diễn, Hòa hiểu rõ cảm giác không được ở bên người thân trong thời khắc giao niên. Nhưng Hòa tin rằng, dù cho có ở xa đến đâu đi chăng nữa, Tết vẫn sẽ là Tết trọn vẹn, chỉ cần nhà luôn ở trong tim mình". 

Hòa Minzy "đắt show" nhạc tết năm nay

ẢNH: NVCC

MV Tết xa hóa gần phát hành vào tối 26.1 và gây ấn tượng với sự xuất hiện của các nhân vật đình đám. Ngoài ra, MV còn sử dụng chất nhạc disco bắt tai, kết hợp với ca từ tích cực và vui nhộn, tái hiện từng câu chuyện đón Tết thú vị trong mỗi khung hình. Tính đến chiều 27.1, MV Tết xa hóa gần đã đạt gần 400.000 lượt xem trên YouTube.
Bên dưới MV Tết xa hóa gần là hàng loạt bình luận khen ngợi màu sắc MV bắt mắt và chất nhạc dễ nghe dễ nghiện. “Bài tết hay nhất năm nay nha”, một fan nhấn mạnh. Đặc biệt, nhiều dân mạng khẳng định bản thân càng mong ngóng đến Tết hơn sau khi xem MV Tết xa hóa gần.

Hòa Minzy cùng các sao TikTok trong MV Tết xa hóa gần

ẢNH: NVCC

Cùng góp mặt trong MV Tết xa hóa gần, Thành Ý, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất của năm chia sẻ: “Thông qua chiến dịch Tết xa hóa gần, Thành Ý hi vọng người dùng Việt sẽ tiếp tục hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ, đồng thời lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, gắn kết cộng đồng hơn nữa”.
Được biết, từ ngày 27.1 và 31.1, mạng xã hội TikTok sẽ lần lượt mang đến hai thử thách tương tác đặc biệt mang tên #Chuanbidontet và #Tetxahoagan, khuyến khích người dùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù đang ở bất kỳ đâu. Đây là một trong những sáng tạo dành riêng cho mùa tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.