Hòa Minzy hát giữa rừng núi Đà Lạt

20/12/2020 11:06 GMT+7

Sau dự án tiền tỉ Không thể cùng nhau suốt kiếp , Hòa Minzy khép lại năm 2020 bằng một MV ballad nhẹ nhàng được quay tại Đà Lạt.

Giữa sự bùng nổ của nhạc rap, Hòa Minzy vẫn quyết định lựa chọn thực hiện MV với một ca khúc ballad đượm buồn và đầy tự sự. Nếu mai này xa nhau là ca khúc cuối cùng trong năm 2020 của Hòa Minzy cũng là bài hát cuối cùng nằm trong dự án Music diary mùa 3 - Nhật ký mùa đông của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Nam nhạc sĩ được biết đến với những bản hit như Cả một trời thương nhớ, Hoa nở không màu...

Hòa Minzy trình diễn cùng ban nhạc giữa thiên nhiên

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ từ Hòa Minzy, ban đầu đây chỉ là một sự kết hợp đơn thuần cùng với nhiều ca sĩ khác trong dự án của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Tuy nhiên, sau khi nghe thử bản demo, quán quân Học viên ngôi sao đã quyết định lựa chọn ca khúc này là sản phẩm trở lại sau dự án Không thể cùng nhau suốt kiếp. Hòa Minzy cho biết: "Không phải lần đầu tiên Hòa hát nhạc ballad, nhạc tình nhưng khi thực hiện thu âm ca khúc này Hòa cảm thấy mình đàn bà hơn. Với những trải nghiệm trong cuộc sống sau hơn 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy cảm thấy bản thân đã có những cảm xúc mới lạ và đời hơn khi hát ca khúc này". Bên cạnh đó, đây là lần đầu nữ ca sĩ hát một ca khúc ballad mang hơi hướng blue jazz. 

Nữ ca sĩ khiến mọi người ngưỡng mộ khi đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như viên mãn trên con đường tình duyên

Ảnh: NVCC

Được biết, MV được thực hiện vào những ngày gần Noel với không khí se lạnh tại Đà Lạt. Chủ nhân hit Rời bỏ cho biết cô cảm thấy không khí của địa điểm này khá hợp với thể loại này cũng như khiến cho ca khúc dễ đi sâu vào lòng khán giả hơn. Mặc dù, đây không phải là một sản phẩm tiền tỉ được chuẩn bị trong một thời gian dài như dự án trước đó, nhưng Hòa Minzy vẫn gây ấn tượng với khán giả khi mang cả ban nhạc vào rừng. MV đơn giản nhưng lại mang đến cho người nghe một cảm giác gần gũi, lãng mạn khi giọng ca Không thể cùng suốt kiếp hát một cách tự nhiên cùng ban nhạc của mình giữa rừng thông. 
Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy dần chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc ngày càng chất lượng. Tháng 5.2020, nữ ca sĩ khiến khán giả vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ khi thực hiện MV Không thể cùng nhau suốt kiếp với nội dung câu chuyện được dựa trên chuyện tình của Nam Phương Hoàng hậu và vua Bảo Đại. Sản phẩm nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn và khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên bạn trai doanh nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.