Hòa Minzy 'dằn mặt', gửi giỏ hoa đầy ẩn ý đến Erik

15/05/2021 07:52 GMT+7

Hòa Minzy và Đức Phúc đến ủng hộ Erik khi nam ca sĩ tham gia chương trình The Heroes 2021 . Tại đây, giọng ca Sau tất cả khoe khoảnh khắc hậu trường đáng yêu cùng các đồng nghiệp.

Chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 dù chưa lên sóng nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn ca sĩ đình đám tham gia. Trong đó, cậu em út gia đình “hoa dâm bụt” Erik là đối thủ đáng gờm cho ngôi vị Quán quân năm nay.
Hay tin bạn thân ghi danh vào chương trình, Hòa Minzy và Đức Phúc bất ngờ ập đến phim trường để cổ vũ, động viên Erik. Cả hai ăn diện đơn giản, năng động để tạo bất ngờ cho cậu em út của mình. Đặc biệt, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn gửi tặng Erik giỏ hoa đầy màu sắc để khích lệ tinh thần. Đáng chú ý, cô không quên "dằn mặt" đàn em với lời nhắn dí dỏm "Không thắng đừng về”. Điều này khiến Erik không khỏi bật cười trước món quà của hai người bạn.

Hòa Minzy đòi mượn tiền Erik làm MV

Ảnh: BTC

Chưa dừng ở đó, khi được biết số tiền thưởng “khủng” dành cho các thí sinh The Heroes năm nay, Đức Phúc và Hòa Minzy đã lên kế hoạch "dụ dỗ" Erik. Trong khi Đức Phúc muốn chia giải thưởng thì nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh lại đòi mượn tiền nam ca sĩ để làm MV. Đáp lại sự việc, Erik giả bộ làm ngơ xem như chưa nghe thấy gì. Điều này làm cả hai vô cùng ngại ngùng và bối rối.
Dù vậy, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng không ngớt dành những lời khen ngợi cho Erik. Hai ca sĩ đánh giá cao nỗ lực của nam thí sinh khi chịu khó đầu tư tiết mục, chăm chỉ tập luyện để có phần thi chỉn chu. Đồng thời, họ cũng cổ vũ tinh thần chủ hit Em không sai chúng ta sai vì anh sở hữu nhiều tài lẻ, có thể tỏa sáng trong cuộc thi. 
Được biết, The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 là sân chơi âm nhạc như một đấu trường. Tại đây các nghệ sĩ sẽ hóa thân thành những chiến binh âm nhạc với những tiết mục sáng tạo và độc đáo. Tập đầu tiên sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ 15 ngày 23.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.