'Họa mi nước Anh' Adele hẹn hò giản dị cùng bạn trai Rich Paul

19/09/2021 11:02 GMT+7

Trong loạt ảnh mới nhất của Adele được Daily Mail đăng tải hôm 18.9, nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên bạn trai Rich Paul. Kể từ khi xuất hiện công khai vào tháng 7 vừa qua, họ liên tục sánh đôi cùng nhau.

Loạt ảnh gần gũi của Adele và Rich Paul được ghi lại khi bộ đôi nổi tiếng cùng có buổi hẹn hò giản dị, nhẹ nhàng tại một tiệm burger ở Los Angeles (Mỹ) vào tối 13.9 (giờ địa phương). Trong ảnh bị fan chụp lại và đăng tải lên mạng, Adele diện trang phục giản dị và đeo khẩu trang, giọng ca 33 tuổi trông tươi tắn, cuốn hút hơn kể từ khi giảm cân thành công. Cô trò chuyện cùng Rich Paul và tận hưởng buổi hẹn hò giản dị bên bạn trai. 
Cuộc hẹn của “họa mi nước Anh” với bạn trai nổi tiếng diễn ra trong khi các tên tuổi đình đám trong làng giải trí đổ xô đến Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York để dự Met Gala 2021. Nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc khi chủ nhân hit Hello không tham dự dạ tiệc thời trang lớn nhất năm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vốn không có hứng thú với sự kiện đình đám này và chưa từng tham gia các mùa trước đó dù nhiều người bạn nổi tiếng của cô như Jennifer Lawrence, Emma Stone thường xuyên xuất hiện. Theo Daily Mail, giọng ca Rolling in the deep hạn chế tham dự những bữa tiệc phù phiếm và chỉ thích những buổi đi chơi bình dân với những người thân yêu, gần gũi nhất với mình.

Adele dành nhiều thời gian bên bạn trai và giữ mối quan hệ ở mức riêng tư

SHUTTERSTOCK

Adele và Rich Paul công khai xuất hiện bên nhau tại trận chung kết NBA ở Phoenix, Arizona (Mỹ) vào hồi tháng 7 vừa qua. Thời đó, một người bạn của cặp đôi tiết lộ với People rằng chuyện tình cảm của họ đang ở mức bình thường, chưa phải quá nghiêm túc. Người này nhấn mạnh: “Họ không quá nghiêm túc nhưng đang có khoảng thời gian vui vẻ. Cả hai có những người bạn chung nên mọi chuyện tiến triển khá tốt. Adele là người vui vẻ và hòa đồng”. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ 33 tuổi và bạn trai thường xuyên được nhìn thấy sánh bước cùng nhau.
Sau một thời gian gắn bó, họ dường như đã suy nghĩ nghiêm túc hơn về mối quan hệ của hai bên. Một nguồn tin tiết lộ với People hồi đầu tháng này: “Cô ấy đang rất vui vẻ khi hẹn hò với Rich. Họ dành thời gian bên nhau và Adele có vẻ rất hạnh phúc”.

Adele và Rich Paul xuất hiện vui vẻ trên khán đài trận chung kết bóng rổ NBA hồi giữa tháng 7 vừa qua

GETTY

Rich Paul hơn Adele 7 tuổi, anh là quản lý của các ngôi sao bóng rổ nổi tiếng như LeBron James, Anthony Davis, Ben Simmons và John Wall đồng thời sở hữu khối tài sản ước tính 46 triệu USD. Năm 2020, Rich Paul đứng trong danh sách Top 10 nhà đại diện thể thao quyền lực nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Anh cũng được vinh danh trong 2020 Ebony Power 100.
Adele và Rich Paul đều kín tiếng trong mối quan hệ với đối phương và đến nay vẫn chưa công khai nhắc đến vấn đề này. Nữ ca sĩ người Anh đã hoàn tất vụ ly hôn với doanh nhân Simon Konecki vào tháng 3 năm nay. Cả hai thống nhất sẽ cùng san sẻ quyền, nghĩa vụ nuôi dưỡng cậu con trai chung 8 tuổi. Nguồn tin thân cận tiết lộ với People rằng nữ ca sĩ 8X đã thư giãn rất nhiều và trở nên cởi mở, tích cực hơn khi bước khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cũng giảm cân thành công, sở hữu vóc dáng thon gọn, cuốn hút và khỏe mạnh hơn xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.