Hoa khôi Nam Em thích mẫu đàn ông lùn và hài hước

21/10/2020 21:15 GMT+7

MC Trấn Thành cùng dàn cố vấn bất ngờ với mẫu bạn trai lý tưởng của hoa khôi Nam Em.

Trong tập 3 chương trình Vô lăng tình yêu, sự xuất hiện của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và "nam thần" Lãnh Thanh gây nên nhiều sự tò mò cho cả ban cố vấn lẫn khán giả. Xuất hiện trong chương trình với vai trò người chơi, Nam Em khiến Trấn Thành vừa bất ngờ vừa thích thú. Ông xã Hari Won chia sẻ: “Nhắc đến Nam Em khán giả sẽ nhớ ngay đến một số ồn ào nhất định. Nhưng biết đâu thông qua chương trình chúng ta sẽ có một góc nhìn mới từ Nam Em thì sao. Đây cũng là điều Trấn Thành mong chờ ở tập này”.

Nam Em thẳng thắn phản bác lại nhận định của hotgirl rằng cô thích mẫu đàn ông cao ráo, điển trai

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, trong đoạn clip giới thiệu Nam Em xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn, cô diện trang phục khá đơn giản khi kết hợp áo thun trắng với quần tây. Khi hotgirl Thanh Tâm nhận định rằng mẫu người yêu lý tưởng của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 là một người đàn ông lực lưỡng với vẻ ngoài soái ca, ngay lập tức, Nam Em phủ nhận: "Không! Gu chị là người lùn lùn, kiểu duyên duyên, hài hài đó em". Thậm chí, người đẹp bày tỏ thái độ không hài lòng khi chương trình ghép đôi cô với một chàng trai sở hữu thân hình sáu múi. Phản ứng của Nam Em khiến Trấn Thành ngỡ ngàng: "Chỉ thích đàn ông hài hước thôi sao, gu cô này lạ vậy?". Ngay sau đó, Trấn Thành đề cử cố vấn Ngô Kiến Huy trở thành bạn trai của cô nàng, nhưng màn "đẩy thuyền" này nhanh chóng bị chàng Bắp khước từ. Giọng ca Truyền thái y khẳng định mình cũng là người có cơ bắp và không hề có duyên.

Sự góp mặt của Lãnh Thanh với vai trò người chơi trong chương trình khiến dàn cố vấn bất ngờ

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, thái độ thẳng thắn của Nam Em được Trấn Thành nhận xét: “Phải là một người đàn ông thật bao dung mới chịu nổi cô gái này”. Trong khi đó, Ali Hoàng Dương cho rằng: "Thật sự, Nam Em cũng có một điều thú vị, đó là dám nói lên những gì bản thân suy nghĩ. Gặp người ta lần đầu tiên mà dám thể hiện ra điều đó thì cô ấy đã có sự lựa chọn mẫu bạn trai cho mình rồi. Trong tình yêu luôn cần người đàn ông hay người phụ nữ nói ra điều đó trước để không phải đi lâu dài, mất thời gian mà không được gì hết". 
Ngoài ra, dàn cố vấn cũng tò mò về sự góp mặt của Lãnh Thanh với vai trò người chơi. 
Ông xã Hari Won thắc mắc: “Ma lực nào từ chương trình lại có thể lôi kéo được anh chàng này tham gia?”. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy suy đoán rằng có thể đây là giai đoạn nam diễn viên phim Chị chị em em muốn có một trải nghiệm mới trong tình cảm. Ngay sau đó, Sam cũng nhận định rằng những chàng trai quyến rũ, lạnh lùng như Lãnh Thanh chính là mẫu đàn ông của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.