Hoa khôi miền Trung thiệt hại 100 triệu đồng vì Miss Eco International dời lịch

23/09/2020 10:03 GMT+7

Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang được cấp phép dự thi Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2020 vào tháng 3.2020. Tuy nhiên ban tổ chức thông báo cuộc thi phải lùi lại 1 năm vì Covid-19 .

Đoàn Hồng Trang quê Bình Thuận, sinh năm 1995, từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016. Cô cao 1,72m với kinh nghiệm 4 năm làm người mẫu chuyên nghiệp. Khi được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2020, Đoàn Hồng Trang đã chuẩn bị sẵn sàng để lên đường sang Ai Cập hồi tháng 3, song cuộc thi thông báo tạm hoãn.
Cô cho biết việc lùi tổ chức sang tháng 3.2021 giúp bản thân được thoải mái chuẩn bị cho kỹ lưỡng các khâu và đảm bảo an toàn, nhưng khó khăn cũng không ít. "Phải chờ đợi khiến mình bị chậm trễ các dự định 1 năm, tinh thần thi thố cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dự định của Trang là sau cuộc thi sẽ làm kinh doanh vì Trang có học thiết kế nhưng do tâm thế chờ cuộc thi diễn ra nên phải gác lại đợi năm sau. Đồ đạc chuẩn bị xong năm sau cũng bị lỗi mốt nên phải chi thêm 1 khoản tiền cho trang phục, tiền đổi vé máy bay và visa cũng tốn kém", cô chia sẻ. Người đẹp Bình Thuận tiết lộ các khoản phí do cuộc thi dời lịch ước tính khoảng 100 triệu đồng. 

Người đẹp tiết lộ cô chọn áo Tấc để gợi nhớ đến những nét văn hóa dân tộc

Ảnh: Dương Trực

Nhân chuyến công tác tại cố đô Huế, Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang thực hiện bộ ảnh ấn tượng với phục cổ. Trong bộ ảnh, người đẹp hóa thân thành cô gái Huế với áo Tấc thướt tha. Sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 86-60-92 nên khi diện thiết kế này, người đẹp sinh năm 1995 cảm thấy tự tin và rạng ngời. Trong những khoảnh khắc được ghi lại, Đoàn Hồng Trang nhận về nhiều lời khen bởi nét dịu dàng, đằm thắm. Cô chọn áo Tấc có tay thụng là một trang phục truyền thống của Việt Nam.
Bộ hình được thực hiện tại Kinh thành Huế, nơi mang vẻ đẹp mộng mơ, yên tĩnh. Đoàn Hồng Trang đã làm bật lên được tinh thần của từng bộ trang phục đậm hồn dân tộc thông qua những phần biểu cảm trên gương mặt và cách tạo dáng chuyên nghiệp của mình.  

Trong trang phục áo Tấc, chân dài như đưa người xem trở về với những năm đầu của thế kỷ 20 với hình ảnh một thiếu nữ e ấp

Ảnh: Dương Trực

Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 trên thế giới, Hoa khôi miền Trung 2016 chưa thể lên đường dự thi Miss Eco International 2020 như dự kiến trước đó. Được biết cuộc thi có thông báo lùi vào tháng 3.2021

Ảnh: Dương Trực - Hưng Hồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.