Hoa khôi Lại Hương Thảo tái xuất showbiz sau khi công khai ly hôn

04/01/2021 13:16 GMT+7

Tham gia trình diễn tại sự kiện Queen & Princess , Lại Hương Thảo đã có những chia sẻ thú vị về việc tái xuất showbiz sau thời gian vắng bóng.

Tối 3.1, sự kiện thời trang Queen & Princess với chủ đề Biển cả và rừng xanh chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường vừa được tổ chức với sự tham gia của nhiều người đẹp như Hương Giang, Mâu Thủy, Phương Nga, Kiều Loan, Lại Hương Thảo...
Queen & Princess là chương trình với mục đích lan tỏa các vấn đề nhức nhối hiện nay như không khí bị ô nhiễm, nước ô nhiễm, sóng thần động đất, lũ lụt…., từ đó kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường. Sự kiện giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Lý Quí Khánh qua phần trình diễn của những người đẹp, chân dài đình đám như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Lê Sim, Thi Thi Phạm, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa khôi Lại Hương Thảo… cùng 75 người mẫu nhí.

Hương Giang Idol trình diễn trong đêm thời trang Biển cả và Rừng xanh

Ảnh: BTC

Trong đó, sự xuất hiện của Lại Hương Thảo thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1991 tái xuất sàn diễn sau khi công khai chuyện ly hôn hồi tháng 7.2020. Xuất hiện trong thiết kế đầm tay bồng dáng xòe, gam hồng nude lộng lẫy, Lại Hương Thảo chứng minh kỹ năng catwalk của mình bằng những bước đi tự tin, làm chủ sân khấu. Cô trang điểm nhẹ nhàng, dắt tay mẫu nhí sải bước thần thái trong sự cổ vũ của khán giả. 

Người đẹp sinh năm 1991 vẫn thu hút khán giả bởi những bước catwalk tự tin cùng người mẫu nhí

Ảnh: NVCC

Sau chương trình, cô cho biết đã bị đói và mệt vì chưa kịp ăn trước khi diễn nhưng vẫn cố hoàn thành vai trò mở màn một cách trọn vẹn. "Tôi tự an ủi mình rằng bị đói thì bụng sẽ thon gọn hơn. Tôi tính để sau show rồi ăn cũng được. Thế nhưng lên sàn diễn, việc nhịn đói quá lâu khiến tôi bị chóng mặt, tưởng sẽ ngất đi. May mắn là mọi việc đã suôn sẻ tới phút chót. Nghe khán giả vỗ tay ủng hộ, tôi rất hạnh phúc", người đẹp bộc bạch. 
Quyết định tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn", Lại Hương Thảo kể trong một lần trò chuyện, bạn cô nói: "Tội gì Thảo phải bỏ hoạt động showbiz. Thảo có thể làm tốt công việc ở làng giải trí mà vẫn kinh doanh được". Câu nói ấy khiến người đẹp suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, bố mẹ cũng muốn Lại Hương Thảo làm trong môi trường showbiz để ông bà có thể thấy hình ảnh con gái qua các phương tiện truyền thông.
"Năm năm trước tôi ngừng đóng phim, không tham gia sàn diễn vì thấy bản thân còn thiếu sót, chưa đủ tự tin ở một số mặt, nhất là khoản giao tiếp. Ví dụ, trước đây, khi trả lời báo chí, tôi không phân biệt được chuyện gì cần, không nên nói. Tôi cũng chưa đủ tự tin vào bản thân nên làm sao thuyết phục được khán giả. Vì vậy, tôi thấy mình cần có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Hiện tại, tôi đã đủ tự tin để trở lại và muốn bố mẹ tự hào về mình", cô cho hay.

Ngoài ra show diễn còn quy tụ sự tham gia của nhiều người đẹp khác như Mâu Thủy, Hương Giang, Hoàng Thùy,...

Ảnh: BTC

Lại Hương Thảo dành bốn tháng lên kế hoạch hoạt động, đồng thời chăm sóc ngoại hình với kế hoạch tập luyện mỗi ngày từ hai đến ba giờ đồng hồ, ăn uống theo chế độ khoa học để cải thiện dáng. Hồi tháng 11, cô bắt đầu quay hình quảng cáo, tham gia sự kiện, diễn thời trang, tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên và casting một vài phim. "Tôi không nhờ mối quan hệ đồng nghiệp nào, dù quen nhiều người. Mọi việc đều thuận lợi, diễn ra đúng kế hoạch của tôi. Tôi trở lại hoạt động showbiz ở độ tuổi không còn trẻ nhưng tôi không gặp áp lực nào cả. Tôi nghĩ ở mỗi độ tuổi sẽ có một sức hút riêng. Lại Hương Thảo ở tuổi 20 tươi trẻ, đầy năng lượng còn tôi ở tuổi hơn 30 giàu trải nghiệm, chín chắn. Trong showbiz, không ít người nổi tiếng sớm sau đó lụi tàn, ngược lại nhiều người nổi tiếng muộn, lại đi được đường dài", người đẹp Quảng Ninh bộc bạch.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.