Hoa khôi Lại Hương Thảo công khai ly hôn: 'Tôi hận chồng cũ'

07/07/2020 20:32 GMT+7

Lại Hương Thảo cho biết cô từng mất ngủ, trầm cảm sau ly hôn. Đến hiện tại, người đẹp đã ổn định cuộc sống cũng như có công việc để lo lắng cho con trai.

Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa khôi Lại Hương Thảo xác nhận thông tin “đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân. Cô cho biết trước đây, khi đang là một gương mặt khá nổi trong showbiz, người đẹp đã quyết định từ bỏ tất cả để kết hôn. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, chân dài và chồng gặp nhiều mâu thuẫn khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. “Sau khi sinh con trai, tưởng chừng có bé sẽ cứu vãn hôn nhân nhưng khoảng cách ngày càng lớn. Chúng tôi dần xa nhau và không thể hàn gắn nên đã quyết định ly hôn thuận tình vào tháng 5.2019”.

Lại Hương Thảo xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã vào năm 2019

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Lại Hương Thảo cho biết cô mất ngủ và trầm cảm trong khoảng thời gian đầu. “Tôi bỏ hết cả sự nghiệp, công việc, bạn bè để một lòng với gia đình, con cái. Rồi bây giờ gia đình tan vỡ, công việc không có. Tôi phải mất nửa năm mới có thể ổn định trở lại. Ở thời điểm hiện tại, tôi cũng đã ổn định tinh thần, công việc. Tôi chỉ đi làm ngân hàng và dành thời gian cho con trai. Dù tài chính không nhiều nhưng tôi có thể tự tin vì mình đã nuôi được con rồi", Hoa khôi Thể thao 2012 chia sẻ. Đồng thời, người đẹp khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô vẫn hận chồng cũ sau khi đường ai nấy đi. 

"Tôi tiếc vì đã coi người ta là cả thế giới, đã tin tưởng quá nhiều để khi mất đi tôi không còn gì cả", Lại Hương Thảo chia sẻ

Ảnh: NVCC

Nhìn lại cuộc hôn nhân đã qua, Lại Hương Thảo cho biết điều cô tiếc nuối nhất là không tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. “Tôi tiếc vì đã coi người ta là cả thế giới, đã tin tưởng quá nhiều để khi mất đi tôi không còn gì cả”, người đẹp trải lòng. Đồng thời, người đẹp cho biết bài học cô rút ra được cho mình chính là phụ nữ dù có gia đình, có trân trọng người đàn ông của mình tới mức nào thì cũng phải yêu bản thân bằng cách tạo dựng sự nghiệp riêng, biết chăm sóc bản thân và có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. “Đừng chỉ coi chồng là tất cả bởi nếu bản thân bạn không trân trọng bạn thì không ai giúp bạn được điều đó”, cô đúc kết.
Lại Hương Thảo sinh năm 1991 ở Quảng Ninh, cao 1,7m. Cô đăng quang Hoa khôi Thể thao 2012, từng tham gia Miss World 2013 song không đạt thành tích cao. Lại Hương Thảo kết hôn năm 2016. Từ đó, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung chăm lo gia đình. Vì vậy, việc chân dài công khai chuyện ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.